Túi Giặt Đồ Quần Áo Cao Cấp Bằng Vải Chống Co Rút POLYESTER Laundry Bag( Túi Giặt Bảo Vệ Quần Áo Tránh Hư Form Xù Lông )

5.0
20 Đánh Giá
104 Đã Bán
33
26.000 đ

Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 08/07/2023 lúc 02:36 CH

🌸Túi giặt đồ máy giặt cao cấp 3 lớp dày dặn - túi lưới giặt quần áo,áo ngực,quần lót,có khóa kéo chắc chắn (Hàng Cao Cấp)🌸
🔸THÔNG TIN SẢN PHẨM: Xuất sứ Việt Nam
👉Túi được làm bằng POLYESTER có độ giãn rất tốt cùng khả năng chống co rút, có khả năng không bị mài mòn và chống nhăn hiệu quả, chất liệu POLYESTER có khả năng giữ màu cực kỳ tốt mà không lo bị phai màu và ngấm vào các loại quần áo trong quá trình giặt.
👉Túi được làm bằng chất liệu vải POLYESTER dệt cao cấp, chắc chắn tạo thành dạng lỗ dùng để chứa quần áo cần giặt trong máy giặt.
👉Túi giặt giúp bảo vệ quần áo, đồ lót, vớ tất...trong quá trình giặt máy tránh bị móc xước, xù lông, rút sợi, nhàu nát, chảy và biến dạng quần áo
👉Bảo vệ quần áo trong quá trình giặt máy, giúp áo quần không bị xù lông, không làm hư hỏng dáng áo quần, không làm thất lạc áo quần trẻ em, tiết kiệm thời gian.
👉Dành cho các loại quần áo thông thường như sơ mi, áo thu, cotton, áo khoác, jean, đồ lót, đồ len bông, khăn mặt…
👉Sản phẩm thích hợp cho cả đồ của trẻ nhỏ và người lớn.
🔸CÁCH CHỌN LOẠI TÚI:
👉Túi lỗ to (hay còn gọi là lưới thô): dùng cho những loại đồ nặng, quần áo có vải cứng như đồ jeans, áo sơ mi, quần dài, áo phông, bộ đồ giường,… vì lưới của nó sẽ giúp bột giặt len lỏi tốt hơn.
👉Túi lỗ nhỏ (hay còn gọi là lưới mịn): dùng cho những loại đồ nhẹ, quần áo có vải mềm như áo len, đồ lót, khăn tắm, tất, đồ ngủ,... vì chúng rất dễ rách bởi sức nặng và hoạt động của lồng giặt.
🔸CÁCH SỬ DỤNG:
✔️Phân loại những quần áo cùng loại, cùng chất liệu, dễ bị hư tổn, cần phải bảo vệ cho vào túi giặt, kéo túi lại và cho vào máy giặt, giặt chung với các loại quần áo khác bình thường. Không dồn quần áo có chất liệu khác nhau vào chung một túi giặt vì sẽ mất đi ý nghĩa của việc sử dụng chiếc túi này.
✔️Cho đồ cần giặt vào túi (tránh nhồi túi quá căng vì sẽ hạn chế chuyển động của quần áo trong túi, làm cho quần áo không được giặt sạch hoặc dễ làm rách túi). Tối ưu nhất là cho quần áo đầy 2/3 thể tích của túi lưới, sau đó kéo khóa lại, sẽ giúp tăng thêm tuổi thọ của sản phẩm.

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Phụ kiện giặt là