Son kem lì màu đỏ thuần STYLENANDA VELVET LIP TINT 4G #BEST_EVER

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
27
289.000 đ

Thành Phố Tân Uyên, Bình Dương

thứ ba 09/03/2021 lúc 02:18 CH

SON KEM LÌ MÀU ĐỎ THUẦN STYLENANDA VELVET LIP TINT 4G #BEST_EVER

THÔNG TIN SẢN PHẨM
- Xuất xứ: Hàn Quốc
- Màu sắc: Best Ever ( Đỏ thuần)

Màu #BEST EVER – đỏ thuần: màu đỏ tự nhiên không pha lẫn bất kỳ màu nào khác có tác dụng làm sáng da cực tốt, giúp gương mặt bạn trông tươi sáng rạng rỡ hẳn lên. Đánh lòng môi hay đánh toàn môi đều cực đẹp. Nhẹ nhàng đằm thắm hay sexy quyến rũ đều có thể chỉ với Velvet Lip Tint Best Ever đỏ thuần!

ƯU ĐIỂM
- Dù sở hữu chất son kem lì nhưng dòng son Velvet Lip Tint lại sở hữu chất son khá mỏng nhẹ của son tint, không hề đặc như những dòng son kem lì khác, do đó khi dùng không gây cảm giác nặng môi khi dùng.
- Son kem lì được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, xinh xắn nhưng cũng rất Tây.
- Tương tự như dòng son Mood Recipe, son có vỏ ngoài là màu đồng nhất với màu son bên trong. Trên thân son có logo quen thuộc của . Tuy nhiên, với dòng tint này, thỏi son được thiết kế khác lạ hơn là dáng son hình hình trụ, thon dài chứ không vuông vắn như các dòng son trước đây
- Dòng son này có tone đỏ chủ đạo, lại vừa có tone nude, màu đất thời thượng cũng không quên cả hồng bánh bèo. Mỗi nàng mỗi cá tính có thể phù hợp với những màu son khác nhau hoặc là bạn cũng có thể bê nguyên bộ 10 cây son này về,mỗi ngày một màu, mỗi ngày một cá tính nha.

HDSD
– Son Velvet là một dạng son lì với độ bám cao cao, chất son cực mềm mại vì vậy bạn có thể thoải mái thoa son theo nhiều kiểu khác nhau, có thể đánh lòng môi hoặc đánh full môi.
– Thích hợp với nhiều kiểu trang điểm của mỗi bạn.
– Sau khi sử dụng son kem lì Stylenanda Velvet Lip Tint, bạn nhớ dùng kem dưỡng ẩm cho môi để môi luôn được mềm mịn và lên tone chuẩn màu bạn nhé!

Son Velvet lên màu cực chuẩn, dễ phối nhiều kiểu trang điểm khác nhau
=============================================
#HUONGTRACOSMETICS
티 하우스 _ HUONGTRA COSMETICS, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

티 하우스 _ HUONGTRA COSMETICS

Tham gia: 06-10-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Son tint