PINKFLASH Son Bóng Dưỡng Ẩm Làm Đầy Đặn Môi

5.0
6 Đánh Giá
38 Đã Bán
61
15.000 đ

Quốc tế

thứ ba 22/06/2021 lúc 10:00 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Sản phẩm mới 100%, chất lượng cao!

Mang lại hiệu quả dưỡng ẩm lâu dài cho đôi môi khô. Sau khi sử dụng, bạn sẽ có được đôi môi căng mọng. Công thức không gây bết dính giúp đôi môi của bạn nhẹ nhàng và mềm mại. Phù hợp sử dụng riêng hoặc thoa nhiều lớp trên son môi để có lớp trang điểm môi nổi bật.

3 màu sắc trong suốt: Chứa dầu dừa, có tác dụng siêu dưỡng ẩm và mang lại vẻ căng bóng cho đôi môi khô. Đầu cọ silicon độc ​​đáo sẽ không tạo ra màu nhuộm sau khi son.
2 màu sắc với ánh ngọc trai lấp lánh: Ánh sáng lấp lánh làm cho đôi môi của bạn trông độc đáo và gợi cảm, và ánh kim tuyến không chứa hạt giúp đôi môi của bạn dễ chịu hơn.
6 loại son bóng tráng gương với nhiều màu sắc khác nhau mang đến diện mạo mới cho lớp trang điểm của bạn. Đầu cọ hình trái tim rỗng tạo khối giúp bạn lên màu hoàn hảo.

Dễ sử dụng, với màu sắc và độ sáng độc đáo, cách sử dụng khác nhau có tác dụng khác nhau, hãy chọn màu sắc khác nhau vào những dịp khác nhau để thể hiện cá tính riêng biệt của bản thân.

Lớp nền: Lì | Bóng

#C01 river (trong suốt)
#S01 fireflies (trong suốt với lá vàng)
#S02 twinkle (san hô trong suốt với kim tuyến hồng và vàng)
#S03 journey (đào với ánh vàng)
#S04 vertigo (cam ấm với ánh vàng)
#G01 petal (đào nude)
#G02 shelter (hồng nude)
#G03 love talk (đỏ san hô sáng)
#G04 eureka (hồng mọng)
#G05 steppin (quế nude)
#G06 milk tea (nâu be nude)


Cách sử dụng:
Sử dụng như một loại lót môi: Hãy thoa một lớp kem lót cho môi để giữ ẩm lâu và tốt nhất cho đôi môi mềm và mịn, sau đó thoa lên son môi yêu thích của bạn.
Sử dụng nó như một loại son bóng: Chỉ thoa riêng lên môi trần hoặc thoa sau lớp son môi của bạn, để có được lớp trang điểm môi bóng, căng mọng tức thì. Sử dụng cọ môi tích hợp để thoa sắc nét hơn. Kết cấu giống như mật hoa thích hợp cho đôi môi mềm nhất.
tushika.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

tushika.vn

Tham gia: 23-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Son tint