Cây lau nhà thông minh, máy lau nhà điện không dây Supermaid, máy lau sàn thiết kế chắc chắn, sử dụng tiện lợi BH 1 năm

5.0
35 Đánh Giá
455 Đã Bán
49
495.000 đ

Thành Phố Nam Định, Nam Định

thứ năm 06/07/2023 lúc 09:38 CH

Cây lau nhà thông minh, máy lau nhà điện không dây Supermaid, máy lau sàn thiết kế chắc chắn, sử dụng tiện lợi bảo hành 1 năm lỗi đổi mới trong 3 ngày đầu nhận hàng

✅ MUM KID SHOP CAM KẾT:
✔Sản phẩm 100% giống mô tả.
✔ Bảo hành 1 đổi 1 nếu gặp lỗi do nhà sản xuất
✔ Các sản phẩm trước khi gửi đi đều được kiểm tra cẩn thận, trong quá trình vận chuyển có thể dẫn đến hư hỏng không mong muốn
✔Quý khách vui lòng quay lại video khi nhận hàng và mở gói hàng để được bảo hành. Hotline/Zalo : 0911.312.731

✅ MÔ TẢ SẢN PHẨM:

Bạn đã quá chán nản với công việc lau dọn nhà hàng ngày? Nhắc đến lau nhà là nhắc đến những chiếc chổi lau kèm theo xô nước đầy cồng kềnh? Không những vậy, bạn luôn phải lau ít nhất 2 lần mới sạch hoàn toàn, sau lần lau đầu đã phải lóc cóc đi giặt chổi rồi mới lau lần tiếp theo,… thật sự tốn sức tốn công và mất thời gian.

Với Cây Lau Nhà SuperMaid – Cây lau nhà chạy bằng điện không dây sẽ biến công việc vốn tốn công sức này trở nên nhẹ nhàng và thoải mái.

💎 TÍNH NĂNG, ĐẶC ĐIỂM

- Chổi điện không dây thông minh SuperMaid có thiết kế tay cầm đủ dài, nên bạn không cần phải gập người xuống quá nhiều. Do đó sẽ không cảm thấy đau lưng, mệt mỏi sau khi lau dọn xong. Tay cầm có thể xoay được một góc 90 độ nên bạn có thể thoải mái tùy chỉnh góc tay cầm sao cho phù hợp nhất với mọi ngóc ngách trong nhà của bạn. Nhờ vậy mà chổi có khả năng làm sạch được những nơi bình thường khó có thể với tới. Bên cạnh đó, tay cầm được làm từ chất liệu bền đẹp, đánh bóng sang trọng, tạo cảm giác thoải mái khi cầm.

- Bộ phận làm sạch của chổi không dây thông minh SuperMaid được thiết kế gồm hai miếng giẻ nhỏ, mỗi miếng cấu tạo từ các sợi vải được bện chặt khéo léo có tốc độ quay lên đến hơn 1000 vòng một phút. Chính nhờ thiết kế như vậy mà chổi lau này có thể xử lý được những loại “chất bẩn” như các cọng tóc rụng hay lông của thú cưng. Do đó, chổi sẽ không bỏ sót bất cứ vết bẩn nào trong nhà của bạn.

- Chổi có dung lượng pin lên đến 1200mAh, giúp chổi hoạt động liên tục trong vòng 50 phút. Sử dụng chổi điện không dây thông minh Xiaomi giúp bạn làm sạch diện tích sàn gỗ trong nhà lên đến 400m2.

✔ 2 miếng đệm vải có thể giặt sạch và tái sử dụng vô cùng tiện lợi. Đơn giản chỉ cần gỡ bỏ miếng đệm sau khi lau nhà và cho vào máy giặt, miếng đệm sẽ ngay lập tức sạch như mới.

✔ Phần tay cầm thiết kế cấu tạo, chiều dài cán chổi có thể thay đổi từ 95cm đến 1.3m, cán có thể tháo rời hoặc lắp tùy thuộc nhu cầu sử dụng.

✔ Công tắc nguồn bật/ tắt bằng chân, tiện lợi khi sử dụng

💎 CHI TIẾT SẢN PHẨM

Chất liệu: nhựa ABS, pin Li-ion, thép không gỉ
Chiều dài sản phẩm: 1.3m
Thời gian sạc: 4-5 tiếng, thời lượng sử dụng: 50 phút
💎 GÓI SẢN PHẨM

1 x Cây Lau Nhà SuperMaid
2 x Miếng đệm vải
2 x Miếng chà sàn
Pin tích hợp Li-ion
Sạc pin AC
#maylaunha #launha #caylaunha #choilaunha #bolaunha #bochoilaunha #caylaunhatuvat #caylaunhathongminh #bonglaunha #bolaunha360do #choilaunhatuvat #caylaunha360 #caylaunhalockandlock #bolaunhathongminh #choilaunhathongminh
Đồ chơi trẻ em Mum Kid, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Đồ chơi trẻ em Mum Kid

Tham gia: 27-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Cây lau nhà