Yourpurple Lớn Khung Bơi Chuyên Nghiệp Không Thấm Nước Mềm Silicone Kính Bơi Kính Chống Sương Mù Người Đàn Ông Phụ Nữ Kính Cho Nam Giới Phụ Nữ VN

5.0
21 Đánh Giá
60 Đã Bán
2
47.400 đ

Quận Long Biên, Quốc tế

thứ ba 30/04/2024 lúc 12:07 CH

Mô tả:
An toàn hơn và thoải mái hơn: Miếng đệm silicon bền và khung silicon mềm, linh hoạt. Máy tính chống vỡ. Ống kính rộng hơn có trường nhìn ngoại vi 180 độ. Cốc hút silicon rộng hơn thoải mái hơn khi đeo, với chức năng chống nước tốt hơn và tầm nhìn rộng hơn, thoải mái lâu dài, để trẻ em sẵn sàng đeo kính an toàn và thoải mái hơn này.
Chống sương mù và chống tia cực tím-Chúng được phủ lớp bảo vệ chống sương mù mới nhất được thiết kế đặc biệt để nâng cao trải nghiệm bơi lội của bạn; bề mặt bên ngoài của ống kính được phủ cẩn thận để ống kính có thể lọc ánh sáng có hại và bảo vệ mắt bạn khỏi tác hại của nhiệt và ánh nắng mặt trời.
Nút tai chống nước Silicon tích hợp: Nút tai được tích hợp. Bảo vệ toàn diện hơn để tránh mất các bộ phận nhỏ. Nó ngăn nước thấm vào tai trẻ em. Thoải mái khi mặc, không còn lo lắng về việc mất các bộ phận nhỏ.

Thông số kỹ thuật:
Tên sản phẩm: kính bơi
Tài liệu: PC, Silicone

Gói bao gồm: 1x Kính bơi

Ghi chú:
1. Do màn hình khác nhau và hiệu ứng ánh sáng, màu sắc thực tế của mặt hàng có thể hơi khác so với màu sắc hiển thị trên hình ảnh. Cảm ơn bạn!
2. Xin vui lòng cho phép 0.1-2cm đo độ lệch do đo lường Hướng dẫn sử dụng.
Yourpurple.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Yourpurple.vn

Tham gia: 30-04-2024

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bơi Lội & Lặn