Yến chưng sẵn The Wings 100% làm từ tổ yến thô chất lượng

0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
237
85.000 đ

Toàn quốc

thứ sáu 23/07/2021 lúc 01:38 CH

Ăn yến sào mỗi ngày giúp tăng sức đề kháng, tăng cường sức khỏe nhất là trong mùa dịch bệnh này chúng ta càng cần bảo vệ sức khỏe hơn nữa. Yến chưng sẵn tại The Wings là sản phẩm bổ dưỡng cực tốt cho sức khỏe, yến chưng sẵn được làm từ 100% từ tổ yến thô nguyên chất.

Tổ yến chưng sẵn bao gồm yến sào, đường phèn quảng ngãi kèm theo một vài nguyên liệu như táo đỏ, long nhãn, hạt chia, kỳ tử, saffron, đông trùng...The Wings sẽ chưng yến theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng, khách hàng muốn ăn yến chưng kèm nguyên liệu nào chỉ cần báo cho shop trước.

The Wings chuyên cung cấp tổ yến thô nguyên tổ do đó yến chưng được chưng hoàn toàn từ tổ yến thô nguyên tổ, sau khi làm sạch lông và cặn bẩn. Vì vậy yến sau khi chưng sợi dài , đanh và có mùi đặc trưng của yến chứ không giống một những loại yến kém chất lượng trên thị trường.

Khách hàng đặt hàng chúng tôi mới chưng , chúng tôi chưng theo set 7 hũ và khi ship tới khách hàng yến vẫn còn nóng hổi, thơm ngon bổ dưỡng. Rất nhiều khách hàng mới trở thành khách quen ăn yến lâu dài tại The Wings

Giá yến chưng tại The Wings phụ thuộc vào nguyên liệu kèm theo và dung tích hũ yến. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn: 0986.494.313

Shop chuyên bán Yến sào khánh hòa tại Hà Nội

The Wings - Uy tín , chất lượng đã được khẳng định

Lưu Miền, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Lưu Miền

Tham gia: 05-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Thực phẩm cho sức khỏe