Xúc xích đức 450gr CP( Nhận đơn qua Grab và nowship)

5.0
36 Đánh Giá
233 Đã Bán
45
69.000 đ

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

thứ sáu 23/07/2021 lúc 05:58 CH

Lưu ý: Tất cả những sản phẩm tươi sống, sản phẩm đông lạnh cần điều kiện bảo quản Shop chỉ nhận đơn và giao hàng khi khách hàng chọn nhà vận chuyển là Nowship hoặc GrabExpress.

Xúc xích Đức Bucher 450gr
Sản phẩm của nhà máy Chế biến thực phẩm C.P Việt Nam
Sản phẩm có hương vị thơm ngon, đậm đà
Nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho người sử dụng
Tiết kiệm thời gian chế biến cho các bà nội trợ
Thông tin sản phẩm
Xúc xích Đức Bucher là thành quả từ quá trình đúc kết kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp trong việc chọn lựa nguyên liệu thịt. Các loại thịt, gia vị và nguyên liệu phải được lấy từ những nguồn đáng tin cậy. Ngoài ra, để cho ra đời được cây xúc xích thơm ngon đòi hỏi người sản xuất phải luôn đặt tâm huyết vào từng công đoạn chế biến, mang đến hương vị thơm ngon tuyệt hảo và chất lượng cho sản phẩm. Xúc xích Đức Bucher còn có rất nhiều loại khác nhau để người tiêu dùng tùy thích lựa chọn và cảm nhận được hương vị thật sự của mỗi loại xúc xích.


Xúc xích Đức Bucher

Không những dùng để ăn liền, Xúc xích Đức Bucher còn có thể được chế biến thành nhiều cách khác nhau như chiên, luộc, nướng, áp chảo hoặc kết hợp với các loại thức ăn khác thay cho thịt. Sản phẩm được đóng gói hút chân không đảm bảo an toàn, là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bữa ăn trong ngày và trong những dịp lễ Tết đặc biệt khi các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau.

Hướng dẫn sử dụng
Lấy xúc xích bên trong ra khỏi bao bì, sau đó chế biến tùy thích. Có thể dùng ngay hoặc làm nóng: nướng, chiên với dầu, luộc, đặt vào lò vi sóng

Hướng dẫn bảo quản
Sản phẩm đã mở bao bì phải đóng lại thật kỹ và sử dụng hết trong vòng 48 tiếng. Bảo quản ở nhiệt đ
VANMINH SHOP, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

VANMINH SHOP

Tham gia: 01-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nguyên liệu nấu ăn