Xịt Khoáng Trang Điểm Focallure Cấp Ẩm Chống Nhòe Kiềm Dầu Lâu Trôi

5.0
233 Đánh Giá
833 Đã Bán
50
80.000 đ

Quốc tế

chủ nhật 21/05/2023 lúc 11:51 CH

Focallure #Perfectlock Hydrating Long-lasting Setting Spray, khóa lớp trang điểm một cách hoàn hảo và cả làn da ẩm mượt!

【Perfect Lock makeup】 Xịt tạo độ sáng lâu dài và nhẹ có công nghệ tạo lớp màng chuyên nghiệp - VP / VA COPOLYMER tạo ra một lớp màng bảo vệ không trọng lượng trên da một cách nhanh chóng, giữ cho cân bằng dầu trong nước, khóa lớp trang điểm và dưỡng ẩm Da và kiểm soát độ bóng trên bề mặt da. Cũng giúp bảo vệ chống lại ô nhiễm hàng ngày.

【Dung Chảy & Nuôi dưỡng】 Xịt khoáng này chứa 9 Thành phần nuôi dưỡng, bao gồm nước hoa rosa rugosa, natri hyaluronate, butylene glycol, astaxanthin, niacinamide, vitamin E, panthenol, lecithin và panthenol (Provitamin B5), cố định trang điểm và dưỡng ẩm cho da Cũng như, làm dịu và làm dịu mà không để lại cảm giác khô da.

【Dưỡng Nhanh; Lâu trôi】 Công thức nhẹ, không bết dính và hấp thụ nhanh chóng, không làm cho da trông nhờn. Với đầu phun sương siêu mịn có thể tạo ra sương mù mịn để tán đều khắp mặt và không làm cho khuôn mặt quá ướt, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, nhòe hay phai màu, sau đó khóa lại Lâu lắm rồi.

Lâu dài

9 Thành phần nuôi dưỡng

Phá thai nhanh chóng

Kết thúc mờ tự nhiên

Nước & Cân bằng dầu

Dưỡng ẩm

Thoáng khí

Kết thúc mờ tự nhiên

Mở rộng trang điểm

Kiểm soát dầu

Trọng lượng nhẹ

Dễ hấp thụ

Không budging

Dưỡng ẩm & Nuôi dưỡng

Làm dịu & Bình tĩnh

Bảo vệ da khỏi tia UV

Chống oxy hóa

Mặt nạ thân thiện

Không ồn ào

Không dính



Cách sử dụng:

1. bước đầu tiên:

Lắc đều chai để trộn các thành phần.

2. bước thứ hai:

Giữ cách xa 15 cm và xịt xịt thiết lập theo hình chữ “X” trên khuôn mặt của bạn, sau đó lặp lại hình chữ “T” trên khuôn mặt của bạn.

3. bước thứ ba:

Để phun khô tự nhiên. Nó sẽ nhanh chóng phá thai và khóa lớp trang điểm và làm cho nó kéo dài cả ngày.


Thành phần:

Thành PHẦN: NƯỚC, ALCOHOL, VP / VA COPOLYMER, PHENOXYETHANOL, BUTYLENE GLYCOL, PROPYLENE GLYCOL, ROSA RUGOSA FLOWER WATER, NIACINAMIDE, DISODIUM EDTA, PPG-26-BUTETH-26, ETHOWER WATER, NIACINAMIDE, DISODIUM EDTA, PPG-26-BUTETH-26, ETHEXHEXER, PROCINAMIDE, DISODIUM EDTA, PPG-26-BUTETH-26, ETHEXHEXHEN, PROCINAMIDE, DISODIUM EDTA Hydroxyacetophenone, SODIUM HYALURONATE, PANTHENOL, SQUALANE, GLYCERIN, POLYGLYCERYL-10 OLEATE, POLYGLYCERYL-10 STEARATE, LECITHIN, ASTAXANTHIN, TOCOPHEROL, CAPRYLYL GLYCOL

Thương hiệu: FOCALLURE

Sản xuất tại trung quốc

Thời hạn sử dụng: 3 năm

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát
Ireneda Official Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Ireneda Official Store

Tham gia: 21-05-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Trang điểm da