XỊT KHOÁNG KHOÁ NỀN MAKEUP 3CE

5.0
2 Đánh Giá
7 Đã Bán
29
369.000 đ

Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 08/12/2021 lúc 10:25 CH

✨✨ XỊT KHOÁNG KHOÁ NỀN
✨✨ 𝟑𝑪𝑬 𝑴𝑨𝑲𝑬𝑼𝑷 𝑭𝑰𝑿𝑬𝑹 𝑴𝑰𝑺𝑻 (𝑭𝒐𝒓 𝑴𝒂𝒌𝒆𝒖𝒑 𝑶𝒏𝒍𝒚)

🔍 350,000₫

3CE Make Up Fixer Mist có dạng tinh chất (essence) với chiết xuất từ nhựa cây Bách và lá cây Ô-liu cũng cố độ ẩm tối ưu cho da và lớp make-up. Cây Bách có khả năng cấp ẩm mạnh mẽ cho da, giảm nhờn trên da và còn ngăn ngừa lão hóa. Hiện nay, cây Bách còn được làm tình dầu trong các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe có hiệu quả rõ rệt. Bên cạnh đó, lá Ô-liu có tác dụng trong việc ngăn ngừa vi khuẩn hình thành mụn, trẻ hóa da và tăng cường đề kháng cho da.

✨✨ CÔNG DỤNG:

Dùng xịt khoáng khi trang điểm, giúp làm ẩm và mềm da, giảm thiểu độ khô mốc của lớp nền. Tăng cường độ bền cho lớp nền. Bạn cũng có thể dùng sau khi trang điểm, giữ lớp trang điểm ở trạng thái chống mồ hôi và bã nhờn, làm bền vững lớp nền. Làm dịu da và cảm giác nhẹ nhõm từ lớp makeup, giúp lớp trang điểm luôn tươi mới. Còn có thể sửa lỗi trang điểm nhanh chóng, bổ sung độ ẩm và tăng cường độ bám dính trang điểm.

📝📝 CÁCH SỬ DỤNG:

Trước khi áp dụng lớp kem nền, xịt lên da và vỗ nhẹ nhàng cho sản phẩm thẩm thấu. Sau khi hoàn tất lớp trang điểm, xịt lên một lớp nữa để cố định lớp trang điểm. Dùng bất cứ lúc nào bạn muốn cố định lại lớp trang điểm hay muốn cấp ẩm thêm cho lớp trang điểm thêm bóng mượt, giảm cảm giác căng khô da. Hãy để sản phẩm vào ngăn mát tử lạnh và xịt vào cuối ngày nếu các bạn muốn hạ nhiệt cho làn da và thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi nhé.
Nguyen
hoalam.myphamkorea, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

hoalam.myphamkorea

Tham gia: 12-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xịt giữ makeup