{XẢ KHO SỈ} Set Dưỡng Ẩm Laneige Essential Moisture Trial Kit

5.0
24 Đánh Giá
135 Đã Bán
155
15.000 đ

Huyện Văn Giang, Hưng Yên

chủ nhật 18/04/2021 lúc 11:17 CH

{XẢ KHO SỈ} Set Dưỡng Ẩm Laneige Essential Moisture Trial Kit

Xuất xứ: Hàn Quốc KR
Barcode: no - Date: 01/2022 - Laneige Essential Balancing Emulsion
Barcode: no - Date: 12/2021 - Laneige Essential Power Skin Refiner

Laneige Basic Care Moisture Trial Kit chính là set sản phẩm cấp ẩm chuyên sâu cực kỳ được yêu thích bởi khả năng cấp ẩm sâu và nhanh chóng cho da. Đặc biệt size mini giúp nàng có thể đem sản phẩm đi học, du lịch, đi làm,...

Set gồm 2 sản phẩm:
1. Nước hoa hồng Essential Powder Skin Refiner (25ml):
Điều chỉnh độ ẩm trên da, nước hoa hồng dưỡng ẩm thích hợp cho làn da khô và dễ bị bong, giúp thanh lọc bề mặt da cho bạn một làn da sạch sẽ và ẩm mượt.
Giữ cho da thoáng sạch, chứa thành phần Bio-Dusali và tảo biển lên men, (tảo biển vốn dĩ được biết tới với sức sống quật cường trong điều kiện vô cùng khắc nghiệt), giúp cung cấp năng lượng cho da và khôi phục khả năng tái tạo da khỏe mạnh; chiết xuất cây lan dạ hương giúp loại bỏ các chất gây ô nhiễm, kim loại nặng và các chất gây hại khác, khiến cho da luôn thoáng sạch và ẩm mượt.
Giữ ẩm và giữ cho da khỏe mạnh, chứa các enzyme tẩy da chết giúp thanh lọc bề mặt da; các thành phần như chiết xuất sữa ong chúa giàu dưỡng chất và chiết xuất mật mía giúp phục hồi độ ẩm cho làn da bị khô, ráp, mang lại vẻ đẹp mượt mà khỏe mạnh.

2. Tinh chất dưỡng ẩm, cân bằng da Essential Balancing Emulsion Moisture (25ml):
Cung cấp độ ẩm cho da suốt 24h, thành phần kích hoạt độ ẩm chính là sự kết hợp của Ariginine – một loại amino axít cùng chiết xuất từ loài Xương Rồng Lê Gai hay còn gọi là Xương Rồng Nopal, một loài xương rồng có khả năng chịu hạn cao. Hợp chất này do đó có khả năng ngăn ngừa sự mất nước và lưu giữ độ ẩm cho da.
Những phân tử nước khoáng Ion Hydro nhanh chóng giúp nước thẩm thấu sâu vào làn da bạn, phân Tử Nước Khoáng Ion Hydro, là thành phần dưỡng ẩm tiêu biểu trong các sản phẩm của Laneige, Phân tử nước khoáng ion Hydro được chưng cất thông qua quá trình ổn định các chất khoáng thực vật chiết xuất từ quá trình ủ hạt Diêm Mạch với nước. Nhờ đó, phân tử nước khoáng ion Hydro nhanh chóng đưa độ ẩm thẩm thấu sâu vào trong da.

#jungmin #jungmin89 #laneige #duongdalaneige #dưỡngdalaniege
JungMin89, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

JungMin89

Tham gia: 26-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ sản phẩm làm đẹp