Xà bông mướp đắng – tràm trà, xà bông nghệ mật ong giảm rôm sảy, mẩn ngứa, mụn lưng, viêm nang lông

5.0
6 Đánh Giá
32 Đã Bán
33
42.000 đ

Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 08/01/2022 lúc 07:09 CH

Xà bông mướp đắng – tràm trà thiên nhiên được làm từ mướp đắng, tinh dầu tràm trà làm sạch dịu nhẹ, thanh mát da, giảm rôm sảy, mẩn ngứa và tình trạng viêm da cơ địa, viêm nang lông rất hiệu quả.
Dịch chiết khổ qua tươi giữ trọn được hàm lượng dưỡng chất và cực kì lành tính nên dùng được cho trẻ nhỏ từ 2 tuổi trở lên, giúp nâng niu và bảo vệ làn da bé yêu, mát da, ngừa rôm sảy.

🍀🍀THÀNH PHẦN
Dầu dừa, dầu jojoba, mướp đắng, tràm trà, sả chanh, quế, đậu biếc, bột bồ hòn.

🍀🍀CÔNG DỤNG
- Mướp đắng: giàu vitamin A, vitamin nhóm B (B1, B2), vitamin C cùng với một nhóm khoáng chất vi lượng Ca, K, Zn, Fe, P. Công dụng lớn nhất của mướp đắng là giảm nhiễm trùng da, giảm rôm sảy, viêm da cơ địa, viêm nang lông, dị ứng, kích ứng.
- Tràm trà: có khả năng sát khuẩn, giúp loại bỏ bụi bẩn, độc tố cũng như các tế bào da chết khỏi nang lông, ngăn ngừa sự tắc nghẽn và tác nhân gây mụn, tái tạo mô da. Ngoài ra, trong tràm trà còn có nhiều vitamin E và các khoáng chất giúp cân bằng độ ẩm trên da.
- Sả chanh, quế: có tính diệt khuẩn mạnh, loại bỏ vi khuẩn gây hại và các chất nhờn trên da giúp giảm mụn, đồng thời làm giảm các vết viêm sưng trên da

🍀🍀HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
- Cho xà bông vào túi lưới, làm ướt tạo bọt, thoa nhẹ massage đều khắp cơ thể, nhất là những vùng da bị mụn viêm, viêm nang lông.
- Rửa sạch lại với nước
#xabongthiennhien #xaphongthaoduoc #xabongmuopdang #xabongtrangda #xabongthaoduoc #xabongkhoqua #xabonggiammun
ShopnhaNhien.HCM, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

ShopnhaNhien.HCM

Tham gia: 08-01-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xà phòng & sữa tắm