Webcam 4K Mini 1080P Full HD 2K Có Micro Tự Động Xoay Cho PC Laptop

4.0
11 Đánh Giá
52 Đã Bán
25
153.000 đ

Quốc tế

chủ nhật 01/10/2023 lúc 01:30 CH


Đặc điểm:

1. Video độ nét cao hoàn toàn và ống kính góc rộng: webcam 1080p độ nét cao đầy đủ được trang bị ống kính góc rộng, góc rộng không bị biến dạng, góc ngang có thể đạt 100 độ, trái và phải 360 Độ và lên xuống 45 độ có thể xoay được, bạn có thể điều chỉnh góc theo ý muốn. Máy ảnh được trang bị công nghệ ánh sáng lấp đầy tự động tự động điều chỉnh độ sáng hình ảnh và vẫn giữ màu dựa trên ánh sáng xung quanh, giúp bạn đạt được kết quả quang học tốt nhất.

2. Chân máy xoay và Nắp riêng: Dễ dàng thiết lập webcam của bạn với chân máy linh hoạt, có thể tháo rời hoặc sử dụng kẹp tích hợp để kết nối webcam của bạn trực tiếp với máy tính của bạn. Nó nhẹ và di động để bạn có thể mang theo bên mình ở đâu! Khi không sử dụng, nắp riêng lật kín để che ống kính, bảo vệ ống kính của bạn khỏi bụi và trầy xước.

3. Micrô tích hợp: Giải phóng không gian làm việc của bạn với micrô tích hợp của webcam của chúng tôi. Micrô chống ồn giảm tiếng ồn xung quanh để cải thiện chất lượng video. Khán giả có thể nghe bạn rõ ràng, ngay cả trong môi trường ồn ào.

4. Dễ dàng cắm và chạy: Webcam có độ nét cao dễ hoạt động của chúng tôi tương thích với cả USB 2.0 và USB 3.0, không cần tải xuống trình điều khiển bổ sung. Chỉ cần cắm webcam của bạn vào cổng USB của máy tính và bạn đã sẵn sàng hoạt động! Webcam tương thích với tất cả các thiết bị có cổng USB và đi kèm với cáp nguồn USB 4,7ft.

5. Khả năng tương thích và tính linh hoạt rộng: Webcam độ nét cao có thể được sử dụng trên máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại di động Android và các thiết bị giao thức UVC khác. Nó tương thích với nhiều hệ điều hành, bao gồm cả Window XP / 7/8/10, dành cho Macs OS, cho Vistas, cho Linux 2.6 trở lên.



Mô tả:

Webcam 1080p độ nét cao đầy đủ được trang bị ống kính góc rộng, góc rộng không bị xáo trộn, góc ngang có thể đạt 100 độ, sang trái và phải 360 độ và lên xuống 45 độ có thể Có thể xoay, bạn có thể điều chỉnh góc theo ý muốn. Máy ảnh được trang bị công nghệ ánh sáng lấp đầy tự động tự động điều chỉnh độ sáng hình ảnh và vẫn giữ màu dựa trên ánh sáng xung quanh, giúp bạn đạt được kết quả quang học tốt nhất.



Thông tin chi tiết:

Chất liệu: Nhựa

Phạm vi lấy nét: 20mm

Kích thước sản phẩm: 70mm * 50,7mm * 44mm

Chiều dài cáp USB: 120cm

Loại cảm biến: CMOS

Định dạng Video: AVI

Tốc độ khung hình: 30FPS

Loại ổ: ổ đĩa cài đặt miễn phí cắm và chạy

Định dạng ảnh: BMP JPG

Độ phân giải: 1920 * 1080P

Định dạng đầu ra: M-JPEG

Loại giao diện: USB2.0

Kiểm soát nhấp nháy: 50Hz

Micrô: Micrô tích hợp

Thiết bị hỗ trợ: hỗ trợ máy tính chủ đạo cho Window 2000, XP, Vista, Win7, Win8, Win10, cho Macs OS, cho Linux và các hệ điều hành khác
Itrusthy Consumer Electronics, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Itrusthy Consumer Electronics

Tham gia: 20-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Webcam