Vòng Tay Trầm Hương, Vòng Tay Phong Thủy May Mắn, Tài Lộc 100% Gỗ Tự Nhiên

5.0
13 Đánh Giá
67 Đã Bán
22
95.000 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

thứ bảy 11/06/2022 lúc 09:37 SA

Vòng Tay Trầm Hương, Vòng Tay Phong Thủy May Mắn, Tài Lộc 100% Gỗ Tự Nhiên

I. Thông tin sản phẩm
🔸 Chất liệu: Gỗ trầm hương
🔸Xuất xứ : Làng nghề Thủ công mỹ nghệ Việt Nam
🔸Các kích cỡ: 8mm -12mm
🔸Màu sắc: Vân gỗ đen Nâu

II. Mô tả, ý nghĩa vòng tay phong thủy trầm hương

✍️ Vòng tay trầm hương có vân gỗ tự nhiên siêu đẹp và độc đáo, mang lại phong cách mới, bởi vân gỗ hiếm có do thiên nhiên ban tặng. Giúp mang lại may mắn, tài lộc, giảm tai ương cho người đeo chuỗi, có một cuộc sống an viên, vui vẻ và hạnh phúc, giúp cho người đeo cảm thấy tinh thần phấn chấn, ngăn chặn sự bực tức trong tâm (tặng kèm thêm dây để thay thế).
👉Chú ý: Vòng tay trầm hương này được sản xuất thủ công, có độ sai lệch, họa tiết có thể được thay đổi bởi nhà sản xuất cho hợp xu hướng
🥇CÔNG DỤNG: đồ trang sức, vật phẩm phong thủy đem lại may mắn, bình an và tài vận

Vòng hạt gỗ hiện nay được nhiều người yêu thích. Nó không chỉ đem đến lợi ích cho sức khỏe, cho tinh thần mà nó còn là một món đồ trang sức đẹp. Thay thế cho những món đồ mang đậm tính hiện đại hóa, những chiếc vòng tay phong thủy trầm hương sẽ đem lại một phong cách mới cho bạn và cho người thân.
Đây là một sản phẩm cao cấp tinh tế, thể hiện đẳng cấp chủ nhân. Ngoài ra vòng đeo tay còn có tác dụng chiêu tài dẫn lộc, mang đến nhiều may mắn cho chủ nhân.
Mỗi sản phẩm vòng đeo tay cao cấp đều là sản phẩm chế tác thủ công từng hạt, nguyên liệu tự nhiên được chọn lọc cao cấp nhất để tạo ra sản phẩm tinh tế đúng với đẳng cấp của bạn.
Vì là vòng tay phong thủy nên khi đeo vòng tay trầm hương, chúng sẽ đem đến sự thanh thản, minh mẫn về trí tuệ về cảm xúc trong công việc cũng như cuộc sống, giúp các chị em phụ nữ giải stress, căng thẳng. Tuy vậy, chiếc vòng tay Trầm Hương còn giúp cho người phụ nữ khi đeo trở nên quý phái, đẳng cấp hơn bởi nét đẹp tinh tế, dịu dàng.

IV. Lưu ý khi sử dụng vòng tay phong thủy
🔸Không đeo cùng lúc 2 vòng 2 tay, tránh triệt tiêu năng lượng cho nhau
🔸Hạn chế tiếp xúc với nước, đặc biệt là xà phòng và chất tẩy rửa vì sẽ làm mất lớp dầu gỗ phủ bên ngoài
🔸Nếu chẳng may bạn để vòng tiếp xúc với nước và chất tẩy khiến vòng bị mất màu cũng đừng lo, sau 2-3 ngày vòng sẽ tiết dầu gỗ và bóng trở lại🔸Trước khi mua hãy chọn đúng size với cổ tay của mình nhé

---
LUJ - Trang Sức Việt Nam
🔸CS1: 3 Tân xuân, Đông ngạc, Bắc từ liêm, Hà nội
🔸CS2: Kcn Quang châu, Việt yên, Tỉnh Bắc giang
🔸CS3: 60 Xuân thủy, Cầu giấy, Hà nội
📞Phone: 039 8686 145
🛍️Shopee: https://shopee.vn/qstore.com.vn

Mọi thắc mắc xin quý khách hoan hỉ liên hệ với LUJ qua tin nhắn hoặc hotline để được hộ trợ tận tình ^^


#munđuôicông #gỗmun #vongphongthuy #vongtay #mayman #vòng #Vòngđẹp #Chuỗihạt #đẳngcấp #bìnhan #tàilộc #vòng_tay #vòng_trầm_hương #vòng_gỗ_trầm_hương #vòng_trầm #vòng_phong_thủy #vòng_gỗ_trầm #vòng_đeo_tay_trầm_hương #vòng_tay_nam #vòng_trầm#vòng_tay_gỗ_trầm #vòng_tay_trầm_hương_cao_cấp #vòng_trầm_đeo_tay #vòng_trầm_bọc_vàng
LUJ VIETNAM, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

LUJ VIETNAM

Tham gia: 11-06-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Vòng tay & Lắc tay