Vòng tay hạt gỗ hương loại đeo tay nam nữ loại 1.8mm

5.0
408 Đánh Giá
866 Đã Bán
62
20.000 đ

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

thứ năm 11/03/2021 lúc 01:35 CH

Vòng tay gỗ thiên nhiên cao cấp thơm dịu bền lâu

3 LỢI ÍCH KHI ĐEO VÒNG TAY

Vòng tay hương được cho là vòng tay phong thủy giúp bạn may mắn, gặp nhiều tài lộc hơn trong cuộc sống. Người xưa cho rằnghương là linh khí hấp thu tinh hoa trời đất nên có khả năng thu hút nguồn năng lượng tích cực cho người đeo.

Vòng gỗ hương có hương thơm dịu nhẹ, dễ ngửi giúp tinh thần bạn thư giãn, giảm căng thẳng khi quá tập trung làm việc, điều hòa cảm xúc tốt hơn.

Vòng tay hương cũng là trang sức thanh lịch được khá nhiều người ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ cao, hợp với nhiều màu da khác nhau. Dù bạn là nam hay nữ ở bất kỳ độ tuổi nào đều có thể đeo vòng hương.

Vì thế, bạn nên mua ngay vòng tay hương cho mình, hoặc làm quà tặng cho bạn bè, gia đình thì rất là tốt.


VÌ SAO NÊN CHỌN MUA NGAY VÒNG TAY

Hạt tròn, đều, màu đẹp, vân gỗ rõ ràng có tính thẩm mỹ cao.

Vòng làm bằng hương tự nhiên 100% được gia công bởi nghệ nhân có hơn 25 năm kinh nghiệm trong nghề chế tác sản phẩm hương.

Vòng tay hương của Xưởng Mộc rẻ hơn 30% đến 40% so với đa số nơi khác vì được bán trực tiếp từ xưởng sản xuất, không qua trung gian.


#vòng_tay #vòng_hương #vòng_gỗ_hương #vòng #vòng_phong_thủy #vòng_gỗ #vòng_đeo_tay_trầm_hương #vòng_tay_nam #vòng_trầm#vòng_tay_gỗ_trầm #vòng_tay_trầm_hương_cao_cấp #vòng_trầm_đeo_tay #vòng_trầm_bọc_vàng #giá_vòng_trầm_hương #vòng_trầm_hương_108_hạt # trầm_hương #vòng_tay_phong_thủy#vòng_tay_nữ
Thời Trang unisex Haley, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Thời Trang unisex Haley

Tham gia: 28-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo thun