Vòng tay chỉ đỏ may mắn - Vòng phong thủy bình an nam nữ

5.0
187 Đánh Giá
470 Đã Bán
60
1.000 đ

Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 11/06/2022 lúc 07:00 SA

Mô tả sản phẩm: Vòng tay chỉ đỏ
Chất liệu: Sợi chỉ đỏ

Cách chọn size:
B1: Đo size cổ tay
Dùng thước dây lấy số đo sát cổ tay. Nếu không có thước dây, bạn có thể dùng dây chỉ để đo rồi đánh dấu và căng lên thước thẳng để lấy số đo.
B2: Tính độ dài vòng tay
Nếu bạn muốn đeo sát cổ tay thì cộng 2cm vào số đo ở bước 1.
Nếu muốn đeo thoải mái hơn thì cộng 3cm vào số đo ở bước 1.

Từ thời xa xưa, người ta đã tin rằng sợi chỉ đỏ có thể cứu và bảo vệ bạn trước bất kỳ lời nguyền nào. Nhiều nền văn hóa, trong đó có Việt Nam cho rằng để chống lại ngải hoặc trù ếm, chúng ta có thể đeo sợi chỉ đỏ trên cổ tay. Sợi chỉ đỏ hiện diện trong phong tục của người Do Thái (đặc biệt là người Kabbalist), Phật giáo và Hindu. Vòng tay chỉ đỏ chuông bạc có thể xua tan vận rủi, bảo vệ bạn khỏi mọi lời nguyền và mang lại may mắn. Sợi chỉ đỏ thường được đeo ở cổ tay trái.

Shop rosa chuyên bán sỉ lẻ các sản phẩm vòng handmade và các vật phẩm phong thủy như vòng chỉ đỏ may mắn, vòng ngũ sắc may mắn.

#vongmayman #vongphongthuy #vongchido #vongdomayman #vongchan #lacchan #vongchidomaymandeochan #vongchanchidomayman #vongchannam #vongchannu #trangsuc #phukien #trangsucnu #phukiennu #trangsucphukien #trangsucnam #vongchidomayman #vongchido #vongchiden #vongmayman #vongtaychidomayman #vongtaychidenmayman #vongtaymayman #vongtayphongthuy #vongchidenmayman #vongtay #vongtaynam #vongtaynu #vongdeotay #lactay #vongtaychuong #vongchanchuong #vongchidomaymanchuongbac #lactaychuong #phukienthoitrang #trangsucphongthuy #mayman
rosa_factory, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

rosa_factory

Tham gia: 31-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Vòng tay & Lắc tay