Vòng Đeo Tay Dạng Nhẫn Thiết Kế Đơn Giản Thời Trang Nhật Hàn Cho Nữ

5.0
186 Đánh Giá
595 Đã Bán
16
21.000 đ

Quốc tế

thứ bảy 11/06/2022 lúc 07:42 SA

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

🛒Chào mừng bạn đến với cửa hàng của chúng tôi!
💋Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng này đều có giá cả phải chăng và chất lượng tuyệt vời, các bạn cứ yên tâm mua hàng nhé!
💋Hàng có sẵn ~
🙏 Vì sản phẩm được vận chuyển trên nhiều nền tảng, một số mẫu có thể hết hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất để đảm bảo sự hài lòng của bạn.

❤️100% đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và đảm bảo sản phẩm chất lượng tốt, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ tốt nhất và trải nghiệm mua sắm tuyệt vời

❤️Giá cả hợp lý và sẽ không bao giờ có tình trạng sản phẩm bị lỗi. Sản phẩm được đánh giá đúng cách và bạn sẽ không bao giờ trải nghiệm tình trạng giá ngẫu nhiên hoặc ngẫu nhiên. Bạn có thể yên tâm mua hàng

🙏 Vui lòng ký tên sản phẩm khi mua hàng, nếu có trường hợp đặc biệt vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

❤️Đây là phần giới thiệu sản phẩm, nếu có thắc mắc vui lòng liên hệ, chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất.
[Loại sản phẩm]: Vòng tay
[Dành cho]: tất cả phụ nữ
[Dùng cho]: Quà sinh nhật / quà sinh nhật / vui chơi / giải trí / trường học / đi làm / học tập / các cuộc hẹn hàng ngàycho cuộc sống của bạn đẹp hơn.
【Lưu ý】:
❤️Sản phẩm được chụp bằng hiện vật, màu sắc thực tế có thể hơi khác so với hình ảnh hiển thị trên trang web do độ sáng màn hình và độ sáng của đèn.
❤️Tất cả các kích thước đều được đo thủ công, sai số trong phạm vi bình thường là 0.5cm. Được làm bằng tay, có thể khác một chút.
❤️Nếu bạn muốn tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời, tắm, ngủ hoặc di chuyển các vật nặng, hãy tháo phụ kiện ra trước, điều này có thể làm giảm tác động ngẫu nhiên gây hư hỏng cho phụ kiện.
❤️Tất cả sản phẩm đều được kiểm tra trước khi vận chuyển, nếu bạn nhận được gói hàng bị lỗi hoặc có vấn đề về chất lượng, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất có thể.

💋Chúng tôi sẽ kiểm tra cẩn thận các sản phẩm trước khi gửi đi, nếu bạn hài lòng với sản phẩm của chúng tôi, vui lòng cho chúng tôi phản hồi tích cực (năm sao).
❤️Theo dõi chúng tôi để nhận thông báo về sản phẩm mới nhanh nhất ~
manshang.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

manshang.vn

Tham gia: 08-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Vòng tay & Lắc tay