Vỏ Silicon Bảo Vệ Máy In 3d Ender 3 Cr-10 Cr-10S Chuyên Dụng

0.0
0 Đánh Giá
3 Đã Bán
55
23.000 đ

Quốc tế

chủ nhật 11/07/2021 lúc 05:50 SA

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Đây là sản phẩm thay thế tuyệt vời cho băng kapton dễ bị mòn và rách và bông chịu nhiệt đi kèm với hầu hết các máy in 3D. Vỏ silicone này bền hơn và hoạt động tốt hơn nhiều khi so sánh với các sản phẩm độc lập điển hình để cách nhiệt hotend.
Hộp đựng hotend này sẽ giúp ổn định nhiệt độ của hotend bất kể nhiệt độ môi trường xung quanh.
Vỏ có thể được sử dụng để nhanh chóng làm nóng hotend đến nhiệt độ mong muốn vì cấu trúc của silicone bên trong hộp ngăn nhiệt thoát ra ngoài nhanh chóng.
Với hộp đựng này, bạn có thể in các chất liệu lạ hơn như PETG một cách an toàn ở nhiệt độ cao hơn trong khi vẫn sử dụng quạt làm mát ở tốc độ tối đa. Tích cực giữ cho vật liệu in thật nóng và làm nguội PETG nhanh hơn nhiều trước khi nó được đặt lên giường có thể giúp tăng tỷ lệ in thành công.
Màu sắc: Đen
Chất liệu: cao su silicone
Xu hướng mới nhất trong in 3D, hộp Hotend , giúp giữ cho nhiệt độ của hotend không dao động và do đó cải thiện chất lượng in. Chúng tôi đã phát triển một Vỏ silicone nhiệt độ cao được thiết kế để hoạt động tốt với tất cả các máy in. Sử dụng Trường hợp này để giúp quản lý nhiệt độ của lò sưởi trong khi quạt làm mát hoạt động ở tốc độ cao làm mát các sợi làm mát yêu cầu nhiệt độ đùn cao hơn nhiều. Vỏ hộp hotend này sẽ cải thiện tỷ lệ thành công trên các bản in có các loại dây tóc kỳ lạ này cũng như giảm ảnh hưởng của bức xạ nhiệt từ vật nuôi lên các tinh thể nhỏ hơn có thể nhạy cảm hơn với các dao động nhiệt như vậy.
Gói hàng bao gồm: 3 * Hộp đựng máy in 3D
Chỉ có nội dung sản phẩm gói hàng nêu trên, các sản phẩm khác không được bao gồm.
Lưu ý: Do điều kiện ánh sáng và chế độ cài đặt màn hình nên màu sắc thực tế của sản phẩm sẽ có đôi chút khác biệt với hình chụp. Sai số cho phép đo là +/- 1-3cm.
chuanhaigg03.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

chuanhaigg03.vn

Tham gia: 30-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Máy In