Viên Uống Vitamin C Dr Lacir

5.0
9 Đánh Giá
278 Đã Bán
71
385.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

chủ nhật 11/06/2023 lúc 01:32 CH

Viên Uống Vitamin C Dr Lacir hỗ trợ cải thiện chức năng cơ thể, tăng miễn dịch và là chất xúc tác hấp thu glutathione và collagen

Vitamin C rất quan trọng trong việc cải thiện chức năng hoạt động của các bộ phận khác nhau trong cơ thể, đồng thời vitamin C còn giúp tăng khả năng miễn dịch của cơ thể và nó có công dụng trong việc làm dẫn xuất hấp thu collagen và glutathione.

Dr Lacir là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam được biết đến với các sản phẩm chăm sóc da an toàn, hiệu quả như: Sữa rửa mặt, mặt nạ glutathione,… và sản phẩm đang được quan tâm nhiều nhất là viên uống glutathione 600. Đây là sản phẩm hỗ trợ cải thiện tình trạng sạm nám giúp da trắng sáng hiệu quả.

Trong sản phẩm có chứa thành phần chính là L – Glutathione nhập khẩu từ Nhật Bản có độ tinh khiết cao tuy nhiên sẽ hiệu quả tăng gấp 2 lần nếu kết hợp thêm vitamin C. Chính vì thế các chuyên gia của Dr Lacir đã ra mắt sản phẩm Vitamin C để kết hợp sử dụng nâng cao hiệu quả.

Thành phần Lacir Vital C.
Trong 2 viên Lacir vital C chứa:

Vitamin C ( Acid ascorbic ) ........................400mg.

Chiết xuất dâu tây......................................50mg. ( tương đương với 500mg thảo mộc khô ).

Vitamin B2 ( Riboflavin ) ...........................2mg.

Phụ liệu: Vỏ nang gelatin, chất độn ( tinh bột ), chất tạo trơn ( talc, magnesium sterate ), chất bảo quản ( nipazil, nipazol ).

Khối lượng trung bình viên: 420mg +- 7.5%

Vitamin C Dr Lacir có tốt không?
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm vitamin C có thể ở dạng viên, dạng nén sủi,… và được chiết xuất từ nhiều nguyên liệu khác nhau nhưng có thể nói đến là sản phẩm vitamin C của DHC Nhật Bản là sản phẩm được sử dụng nhiều nhất, còn có các sản phẩm với giá thành thấp hơn có thể là hương liệu tổng hợp.

Vitamin C Dr Lacir là sản phẩm được chiết xuất từ vitamin C, dâu tây, vitamin B2,… là các thành phần hoàn toàn tự nhiên không phẩm màu tổng hợp, khi sử dụng có mùi thơm từ dâu tây và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Vitamin C Dr Lacir có hàm lượng là 200mg/viên phù hợp với cả trẻ em đều có thể sử dụng.
Pham Lan Beauty, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Pham Lan Beauty

Tham gia: 11-06-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Hỗ trợ làm đẹp