Viên uống Skin White EX ll 270 viên, Viên uống trắng da, mờ thâm nám, mờ tàn nhan, cải thiện sắc tố da, myphamhanhluan

5.0
70 Đánh Giá
2.096 Đã Bán
23
529.000 đ

Huyện Sóc Sơn, Hà Nội

chủ nhật 04/06/2023 lúc 09:55 SA

Viên uống Skin White EX ll 270 viên, Viên uống trắng da, mờ thâm nám, mờ tàn nhan, cải thiện sắc tố da, myphamhanhluan

*Thông Tin Sản Phẩm
- Tên Sản Phẩm: Viên Uống Trắng Da White EX II
- Cách Đóng Gói: 270 Viên
- Date: Mới nhất (Date thay đổi theo lô sản xuất)
- Sản Xuất: Nhật Bản
- Thương hiệu: Daiichi Sankyo

*Thành phần:
Sử dụng viên uống White EX 270 viên của Nhật Bản một thời gian, các vết đốm nâu, tàn nhang và những vùng da bị thẫm màu sẽ được cải thiện rõ rệt, làn da trở nên tươi sáng hơn và tràn đầy sức sống.
Với thành phần chính là vitamin và các dưỡng chất có tính chống oxy cao, nó có tác dụng dưỡng trắng da và giảm sự hình thành của các hắc tố Melamin gây nên đốm, tàn nhang, vết thâm nám.

*Công dụng:-
White EX của Nhật chứa Vitamin C (1000mg) loại vitamin cần thiết cho cơ thể, nó có khả năng tái tạo làn da, giữ gìn làn da trẻ khỏe, sáng mịn. Đồng thời giúp hạn chế được những tác hại do tia UV, giúp c.h.ố.n.g lại sự oxy hóa của làn da, n.g.ă.n c.h.ặ.n sự phát triển của các tế bào gốc tự do do tia UV k.í.c.h t.h.í.c.h sản xuất các tế bào tự phục hồi
Viên Uống Trắng Da White EX II chứa các thành phần vitamin và các dưỡng chất c.h.ố.n.g oxy hóa, không chỉ tốt cho sức khỏe, mà còn có tác dụng làm sáng da, mờ thâm nám, tàn nhang, cải thiện vùng da bị tối màu, cho làn da trắng sáng đều màu, không tỳ vết.
Thành phần L-cysteine (240mg) có trong Viên uống White EX Nhật Bản có tác dụng n.g.ă.n c.h.ặ.n các tác động của hắc tố Melamin gây nên tàn nhang, vết thâm nám, sạm màu, đồng thời n.g.ă.n c.h.ặ.n việc sản sinh Melamin.
Bên cạnh đó, L-cysteine cũng tăng cường sản xuất protein, taurine, coenzym A, glutathione và sulfat là các chất có tính chống oxy hóa và làm trắng da, L-cysteine rất dễ dàng hấp thụ vào cơ thể nên hiệu quả cực nhanh mà an toàn.
Vitamin E cũng là một thành phần chính trong Viên uống White EX 270 viên của Nhật Bản, chiếm 50mg, có chức năng cải thiện lưu thông máu, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tái tạo làn da, giúp da khỏe mạnh từ bên trong và mịn màng, tươi trẻ, rạng ngời ở bên ngoài.
*Hướng dẫn cách sử dụng
Cách dùng: sử dụng sản phẩm sau bữa ăn để các dưỡng chất được hấp thu một cách hiệu quả. Duy trì sử dụng sản phẩm hàng ngày. Đồng thời, kết hợp với chế độ dinh dưỡng, luyện tập hợp lý để nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Nên sử dụng thêm kem chống nắng mỗi khi ra ngoài trời để tăng cường hiệu quả bảo vệ làn da
Sử dụng 6 viên/ngày trong vòng 15 ngày đầu tiên sử dụng sản phẩm. Từ ngày 16 trở đi sử dụng 3 viên/ngày.
Liều dùng
Người từ 15 tuổi trở lên: uống 6 viên White EX mỗi ngày (mỗi lần 3 viên, chia làm 2 lần/ngày) trong 15 ngày đầu. Từ ngày 16 trở đi, duy trì uống mỗi ngày 3 viên để có được làn da như ý.
Người từ 7 đến 14 tuổi: uống 01 viên x 2 lần/ngày.
Nhà sản xuất khuyến cáo không dùng sản phẩm cho trẻ dưới 7 tuổi.

*Lưu ý:sản phẩm không phải là t.h.u.ố.c không có tác dụng thay thế t.h.u.ố.c chữa bệnh
✔ Với phương châm "Khách Hàng Là Thượng Đế”
✔ Chất lượng là sự sống còn của cửa hàng
✔ myphamhanhluan luôn lắng nghe
mỹ phẩm Hạnh Luân, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

mỹ phẩm Hạnh Luân

Tham gia: 04-05-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Hỗ trợ làm đẹp