Viên Uống Chống Nắng Trắng Da ID30 Gold White & Suncream

5.0
162 Đánh Giá
532 Đã Bán
35
530.900 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

chủ nhật 04/06/2023 lúc 09:58 SA

Bác Sỹ Diệp tự hào là đơn vị phân phối độc quyền Miền Bắc một số đơn vị Mỹ Phẩm nổi tiếng như: Obagi, IMAGE, Paula's Choice, A-Derma, Jean D'Arcel, Bioderma, La Roche - Posay, VICHY, Eucerin, Marti Derm, Ziaja, The Perfect Derma, Uriage, SVR, Medik8, NEOVA, DERMEDIC, STANHOME, CHRISTANA, EAU THERMALE AVÈNE, GOODNDOC, PLOSLEK, OLAY, ID30 - MIRACLE THIPLE WHITE, L'ORÉAL, I♡DERMEDIC, cùng một số hãng nổi tiếng khác.
Chính sách liên hệ: Huy Hoàng Auth 0988249696
Inbox để gặp tư vấn viên Store!
---------------
THÀNH PHẦN D30 WHITE & SUNCREAM
Thực phẩm chức năng ID30 White & Suncream là kết quả của các nghiên cứu uy tín hàng đầu của ngành chăm sóc da, làm đẹp của Mỹ. Với công nghệ sản xuất hàng đầu, Thực phẩm chức năng D30 là sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần có lợi cho làn da. Trong mỗi viên Thực phẩm chức năng ID30 White & Suncream có chứa :

L- Glutathione: 200 mg

L-Cystine: 150 mg

Alpha lipoic Acid: 50 mg

Polypodium Leucotomos PE 10:1 (Dương sỉ): 100 mg

Astaxanthin (Vi tảo lục): 7,5 mg

Vitamin E: 100 UI

Vitamin C: 25 mg

Placental Powder (Bột nhau thai ngựa): 300 mg

Phụ gia vừa đủ 1 viên

CÔNG DỤNG CỦA ID30 WHITE & SUNCREAM
Viên uống ID30 White & Suncream có chứa hàm lượng L-Glutathione cao kết hợp L-Cystein đây là hai hoạt chất có tác dụng làm trắng da rất nhanh và hiệu quả mà không gây tác động xấu đến da.

Đồng thời sản phẩm có chứa nhiều hoạt chất có tính chống oxy hóa mạnh làm làn da phục hồi, ngăn ngừa lão hóa, luôn trẻ trung và khỏe mạnh.

Thành phần Vitamin E và C đã quá quen thuộc với chị em trong công cuộc dưỡng da, làm đẹp. Đây chính là hai vitamin không thể thiếu cho làn da khỏe mạnh, tươi trẻ. Tăng sức đề kháng cho cơ thể, chống viêm nhiễm, mụn rất tốt.

Với Tinh chất nhau thai ngựa với các thành phần giá trị cao giúp giảm nám sạm, tàn nhang rất hiệu quả, đồng thời giúp da luôn sáng hồng, cân bằng độ ẩm và đặc biệt chống lão hóa.

Astaxanthin chiết xuất từ vi tảo lục Nhật Bản nằm trong nhóm có tác dụng chống oxy mạnh nhất (gấp 550 lần vitamin E, gấp 6000 lần Vitamin C) Hoạt chất Astaxanthin giúp bảo vệ tiến trình tái tạo collagen và hỗ trợ đến mức tối ưu quá trình tái tạo da, giúp giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho da, hỗ trợ nám, chống lại tác hại của tia cực tím lên da.

Đặc biệt nhất trong thành phần của D30 cũng chính là sự vượt trội của sản phẩm so với các dòng dưỡng da thông thường là sự góp mặt của chiết xuất cây Dương Xỉ Trung Mỹ giúp da tăng độ chống nắng lên 300%. Da được tăng cường khả năng chống tia UV, khói bụi và ô nhiễm môi trường.
-----------------
CÁCH DÙNG VIÊN UỐNG CHỐNG NẮNG TRẮNG DA ID30 WHITE & SUNCREAM
Uống D30 từ 1 đến 2 viên 1 ngày tùy theo nhu cầu sử dụng của chị em :

Liều duy trì nuôi dưỡng da uống 1 viên/ngày vào buổi sáng sau khi ăn
Liều dùng để tăng độ sáng của da uống 2 viên/ngày (sáng- tối) sau khi ăn.
#bac_sy_diep #bác_sỹ_diệp #id30 #viên_uống_chống_nắng #white&suncream #trắng_da
Bác Sỹ Diệp, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Bác Sỹ Diệp

Tham gia: 04-06-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Hỗ trợ làm đẹp