Viên sủi nở ngực LADY PLUS GOLD tăng vòng 1 săn chắc an toàn hiệu quả tức thì , hộp 20 viên

5.0
250 Đánh Giá
7.432 Đã Bán
114
129.000 đ

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

chủ nhật 04/06/2023 lúc 10:37 SA

💖 Sở hữu vòng ngực căng tròn, săn chắc đầy đặn là mong muốn và niềm ao ước của phái đẹp.
Chị em phụ nữ ai cũng mong muốn có đôi gò bồng đảo đầy đặn, quyến rũ căng tròn, không những là điểm hấp dẫn phái mạnh mà còn giúp chị em thêm phần tự tin Thế nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu được vòng 1 tự nhiên hoàn hảo Với những chị em chưa có bộ ngực đẹp tự nhiên thì viên sủi LADY PLUS GOLD tăng vòng 1 dưới đây là biện pháp cải thiện hiệu quả nhất.
✅Viên sủi nở ngực LADY PLUS GOLD là loại thực phẩm chức năng có thành phần hoàn toàn từ thảo dược và tự nhiên có tác dụng kích thích các thụ thể Estrogen trong mô ngực, do đó làm tăng kích thước vòng 1. Các chuyên gia đầu ngành cho rằng Viên uống nở ngực này có khả năng kích thích cơ thể để sản xuất ra Estrogen, giống như cách Estrogen được sản xuất ra trong thời gian mang bầu của các chị em. Như vậy, ngực sẽ phát triển nhanh hơn tự nhiên hơn như lúc phụ nữ đang mang thai nhưng lại không tạo ra sữa.

✅Viên sủi nở ngực Lady Plus GOLD có chiết xuất từ những nguyên liệu chính mang đến nhiều lợi ích cho cả sức khoẻ và làm đẹp như: Sâm tố nữ, Thiên môn chùm, Thổ phục linh, Thông đỏ, Isoflavon (chiết xuất mầm đậu nành), Nano Curcumin (chiết xuất nghệ), Kẽm gluconat, Vitamin E
✅ Phương pháp nở ngực hiệu quả và ngăn chặn vòng 1 quá nhỏ bằng cách sử dụng viên sủi này có công dụng chính như:
⭐ Tăng sự phát triển các dây chằng nối với núm vú, tăng số lượng các thùy và ống sữa, tăng sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực.
⭐ Sản phẩm tăng kích thước vòng 1 này nhờ hoạt động của các Phytoestrogen tăng cường hấp thụ Collagen, kích thích sự phát triển của các tế bào da và hệ thống dây chằng nâng đỡ ngực, giúp vòng 1 săn chắc..
⭐ Hỗ trợ sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực, giúp cơ thể hấp thụ Collagen tốt hơn, kích thích các tế bào da và dây chằng nâng đỡ ngực phát triển. Từ đó, giúp ngực săn chắc.
⭐ Giữ cân bằng nội tiết tố, giảm nám sạm, tàn nhang và đẩy lùi các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh.
⭐ Giúp làm chậm lại quá trình lão hoá da, chống các nếp nhăn nơi khóe miệng, mắt và trán; giúp da đàn hồi và mềm mịn hơn.
✅ Đối tượng phù hợp và hướng dẫn sử dụng viên sủi nở ngực LADY PLUS GOLD :
Chị em gặp phải nỗi lo ngực nhỏ, ngực chảy xệ, không đều nhau do quá trình sinh nở. Phụ nữ trong độ tuổi trung niên, lão hóa.
✅ Không sử dụng cho trẻ em dưới 18 tuổi, phụ mang thai.
🚫 Sản phẩm không phải là thuốc, không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

✔Nên sử dụng ngày 2 viên sáng tối sau ăn khoảng 30 phút
📛Một số lưu ý khác
• Nên uống nhiều nước để sản phẩm tan hoàn toàn trong cơ thể, thẩm thấu nhanh hơn.
• Nên kết hợp với nhiều hoạt động khác như: Gym, Massage nhẹ nhàng hàng ngày để tăng vùng cơ ở ngực.
• Lựa chọn chế độ dinh dưỡng hàng ngày phù hợp
• Luôn ngủ đủ giấc và giữ tinh thần luôn thoải mái nhé!
#tangvong1ladyplus #viennongucladyplus #nonguclady #tangvong1 #nonguc #tangvong1hieuqua #tangkichthuocvong1 #sanchacvong1 #tangsizevong1
PhucAn_365, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

PhucAn_365

Tham gia: 04-06-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Hỗ trợ làm đẹp