Viên siêu dưỡng chất Lamer mom Dr lacir

5.0
1 Đánh Giá
209 Đã Bán
28
223.000 đ

Huyện Thanh Trì, Hà Nội

thứ ba 11/05/2021 lúc 08:35 CH

***Viên siêu dưỡng chất phục hồi dr lacir
là sản phẩm chứa những dưỡng chất đỉnh cao giúp phục hồi làn da mạnh mẽ vào ban đêm, loại bỏ các vấn đề gây tổn thương da từ trong ra bên ngoài như ô nhiễm môi trường, stress, thiếu ngủ, thay đổi thời tiết, tia UV, lão hóa . . . Từ đó giúp cân bằng da, khôi phục năng lượng tự nhiên bên trong da, mang đến làn da trẻ trung, rạng rỡ, sáng màu, tràn đầy sức sống.

***Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Viên Siêu Dưỡng Chất Phục Hồi
– Loại bỏ các nhân tố gây tổn thương da, sau điều trị (lăn kim, phi kim, bong lột da, da yếu mỏng nhạy cảm hư tổn,...)
– Cân bằng da, khôi phục năng lượng bên trong da.
– Làm sáng da, giúp da rạng rỡ, trẻ trung, sáng màu và tràn đầy sinh lực.
– Ngừa lão hóa, giảm khô nhăn mất nước

***Khác Biệt Của Viên Siêu Dưỡng Chất Phục Hồi
– Viên SDC của Lamer được cấu thành từ hàng nghìn vi chất quan trọng đóng vào viên nang như 1 điều kỳ diệu giúp làn da bạn trẻ hơn 10 tuổi chỉ sau vài lần sử dụng. Nếu ai đã từng sử dụng viên dưỡng chất tương tự của Este Lauder sẽ thấy sự tương đương về chất lượng dù giá thành tốt hơn rất nhiều. (Este Lauder có giá 3800k và SDC của Lamer chỉ 550k-850k)
– Thiết kế viên nang độc đáo, lạ mắt, tiện dụng, dùng 1-2 lần 1 viên có thể giúp sản phẩm không bị bay hơi như dạng chai lớn, có thể bảo quản tủ lạnh mà không làm hao hụt dưỡng chất.
– Ngoài ra sản phẩm có đi kèm với máy điện di tinh chất để sản phẩm hấp thụ tốt nhất (khi mua lọ lớn). Mọi người đi Spa thấy các loại dưỡng chất đều được hấp thụ bằng máy điện di phải không ạ? Máy điện di rất hiệu quả, nếu chỉ thoa bình thường thì lượng dưỡng hấp thu được vào da là rất ít. Nhưng nếu có máy điện di thì thấm được hoàn toàn. Với chiếc máy điện di thì bạn hoàn toàn có thể mang Spa về nhà mình.

***Hướng Dẫn Sử Dụng Viên Siêu Dưỡng Chất
Sau khi làm sạch mặt và các bước toner, mặt nạ
– Bạn dùng ½ viên siêu dưỡng chất nhỏ lên da mát xa đều cho đến khi thẩm thấu hoàn toàn vào da
– Nếu có máy điện di, nhỏ ½ viên siêu dưỡng chất lên bề mặt máy. Sau đó di đều khắp mặt 10 phút. Tùy tình trạng da mà để ánh sáng chế độ đỏ giúp trắng da hay vàng giúp phục hồi da. Sau 10 phút sản phẩm hấp thu hết vào da thì sử dụng kem dưỡng đêm và đi ngủ. Dùng bông cồn vệ sinh máy cho những lần dùng sau.
trummyphamchinhhang2009, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

trummyphamchinhhang2009

Tham gia: 18-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Hỗ trợ làm đẹp da