Ví Dài Nam Cầm Tay Cao Cấp Chính Hãng LEINASEN Loại Bóp Da PU Đựng Điện Thoại Giấy Tờ Xe Phong Cách Sang Trọng Lịch Lãm

5.0
164 Đánh Giá
267 Đã Bán
10.422
250.000 đ

Huyện Thanh Trì, Hà Nội

thứ ba 23/03/2021 lúc 10:13 CH

Mỗi khi ra ngoài, bạn muốn mang theo các món vật dụng cần thiết nhưng lại không muốn vác theo một chiếc túi xách to đùng, bất tiện? Bạn muốn mình trông thật trẻ trung, lịch lãm khi xuống phố hay thật cuốn hút tại các buổi tiệc sang trọng? Giải pháp hoàn hảo chính là đây: VÍ CẦM TAY NAM LEINASEN CAO CÂP!

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
✚ Thương hiệu: Leinasen, model A82
✚ Màu sắc: Nâu, Đen
✚ Chất liệu: da PU cao cấp
✚ Kích Thước: 20.5*12*4 cm
✚ Trọng lượng: 400 gr

VÌ SAO CHIẾC VÍ CẦM TAY NAM NÀY LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG ĐẾN VẬY?

✔️ ĐẲNG CẤP & SANG TRỌNG: Chiếc ví được thiết kế với dáng hình hộp chữ nhật theo phong cách cổ điển, đơn giản mang đến cho cánh mày râu một vẻ đẹp hiện đại, mạnh mẽ và cực kỳ nam tính.
✔️ CHẤT LƯỢNG TUYỆT VỜI: Chiếc ví được làm từ chất liệu da PU cao cấp, dày dặn, da mịn, đứng phom, chống trầy xước tốt và bền màu. Đường may rất cẩn thận, tỉ mỉ. Khóa dây kéo được xi mạ chất lượng cao với màu sáng bóng nổi bật làm tăng vẻ sang trọng, bền đẹp cho sản phẩm.
✔️ ĐỰNG ĐƯỢC NHIỀU ĐỒ: Với 2 ngăn khóa kéo chính và nhiều ngăn nhỏ bên trong bạn có thể thoải mái đựng điện thoại, tiền, thẻ, card, ảnh, chìa khóa, bật lửa, bút ...
✔️ TIỆN DỤNG: Chiếc ví được đính kèm với quai cầm sang trọng giúp bạn dễ dàng luồn tay và cầm ngang ví. Bạn cũng có thể sử dụng dây đeo đi kèm khi đi dạo hay đi chơi. Cách tạo dáng đơn giản này sẽ làm nổi bật nét phóng khoáng, nam tính và quyến rũ ở phái mạnh.
✔️ GIÁ HỢP LÝ: Với những lợi ích tuyệt vời mà chiếc ví cầm tay này mang lại thì mức giá của shop quả là quá mềm. Sở hữu chiếc ví này, bạn sẽ không phải hối tiếc về số tiền bạn đã đầu tư.

LƯU Ý: Nhiều shop giới thiệu chiếc ví này được làm từ da bò thật, đây là một thông tin không đúng gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng. Shop trực tiếp phân phối sản phẩm từ hãng LEINASEN/ WEIXIER nên biết rõ chất liệu của từng sản phẩm. Xin đính chính với khách hàng là sản phẩm này được làm từ da PU cao cấp, bền đẹp không kém hàng xịn, lại dễ dàng bảo quản và đặc biệt là giá thành rẻ hơn nhiều so với hàng hiệu chính hãng.

THÔNG TIN BẢO HÀNH:
💎 Đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày đối với bất cứ lỗi từ nhà sản xuất.
💎 Đổi trả thoải mái nếu bạn không ưng sản phẩm. Lưu ý: sản phẩm phải chưa được sử dụng, giữ nguyên tem mác. Khách hàng chi trả phí ship trả lại
* LƯU Ý: Không bảo hành với những trường hợp hư hỏng do người sử dụng như bị rách đứt , bị móc rách hoặc ảnh hưởng của nhiệt độ cao.

THƯƠNG HIỆU WEIXIER/ LEINASEN:
✔️ WEIXIER/LEINASEN đã được chứng nhận đăng ký thương hiệu quốc tế WIPO (Tổ Chức Sở Hữu Trí Tuệ Quốc Tế). Vì vậy tất cả các mặt hàng túi xách, ví đều đảm bảo về chất lượng và kiểu dáng độc đáo.
✔️ Shop là đại lý phân phối trực tiếp của thương hiệu WEIXIER/LEINASEN, không qua bất kỳ trung gian nào nên sản phẩm của Shop là chính hãng với mức giá cạnh tranh.
✔️ Shop cung cấp hàng sỉ với giá thành vô cùng ưu đãi. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu.

#vidainam #vidanam #vidanamcaocap #vidaicamtaynam #bopdanam #bopnamcamtay #vicamtaynam #vicamtaynamhanghieu #vicamtay
Túi Đeo Chéo Nam Đẹp, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Túi Đeo Chéo Nam Đẹp

Tham gia: 30-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bóp & Ví nam