VÁY ĐẦM YẾM CHẤT UMI CAO CẤP (KHÔNG KÈM ÁO)

5.0
122 Đánh Giá
292 Đã Bán
157
139.000 đ

Huyện Thanh Oai, Hà Nội

thứ ba 18/05/2021 lúc 02:10 CH

- Sản phẩm: VÁY ĐẦM YẾM #CÔNGSỞ (KHÔNG KÈM ÁO) đi làm đi chơi, tiệc tùng #party rất ổn


- SIZE XS: 35-39KG
- SIZE S: 40-44KG
- SIZE M: 45-49KG
- SIZE L 50-54KG
- SIZE XL 55-59KG
- SIZE 2XL 60-63KG

- Chất liệu vải UMI CAO CẤP dày dặn, co giãn tốt
- Cam kết hàng giống hình 100%

váy đầm yếm kết hợp với áo gì: Vô vàn cách mix đồ đẹp để bạn lựa chọn…
Món đồ thời thượng này sở hữu vẻ phóng khoáng mà khó có chất liệu nào có được, song nếu phối đồ một cách thiếu tinh tế, set đồ dễ dàng trở nên nặng nề.

Mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn nếu bạn nằm lòng quy tắc không bao giờ lỗi thời trong thời trang: “Less is more” (càng đơn giản càng tốt).

Tốt nhất hãy kết hợp với những món đồ đơn giản, càng ít phụ kiện càng tốt để chân váy đầm yếm trở thành điểm sáng nổi bật trong set đồ của bạn.

Kết hợp chân váy đầm yếm với #áophông

Cách kết hợp dễ thấy nhất mà mọi cô gái có lẽ đêu nằm lòng, đó là kết hợp chân váy đầm yếm với áo phông. Đặc biệt, các cô nàng nên lựa chọn những chiếc áo có kiểu dáng và họa tiết càng đơn giản càng tốt để dung hòa cho tính chất nổi bật của chân váy đầm yếm
chân váy đầm yếm phối cùng các loại áo kiểu nữ tính
Bánh bèo với họa tiết ren kết hợp với nét cá tính của chân váy đầm yếm là điều không thể?
Quyến rũ với #bodysuit
Nếu bạn bị ám ảnh bởi phong cách đầy tính nữ của cô nàng Selena Gomez, chắc hẳn đêu biết rằng cô ấy là một cao thủ trong việc mix đồ để che giấu khuyết điểm cơ thể nhỏ bé của mình.

chân váy đầm yếm kết hợp với áo sơ mi: Tại sao không?
Item với tính chất lịch sự như áo sơ mi lại hòa hợp với chân váy jeans một cách kỳ lạ. Nếu bạn không tin, hãy xem cách cô nàng Khloe Kardashian phối đồ vô cùng thông minh với chân váy #denim bút chì và áo sơ mi cùng tone màu.

Cá tính với phong cách #denim-on-denim
Mặc nguyên một bộ đồ “cả cây denim” là điều hoàn toàn có thể nếu bạn đủ thông minh để kết hợp chúng. Để thành công với phong cách này, bạn cần lựa chọn áo và váy jeans có tông màù và họa tiết khác nhau.

Đậm chất #Bohemian tự do với áo tua rua
Nếu bạn muốn một set đồ mang đậm phong cách thời trang thập niên theo xu hướng hiện tại, bạn có thể mix chân váy denim cùng những chiếc áo sơ mi bèo nhún, pha ren, tua rua hay với chi tiết dây đan.

Đầy quyến rũ khi kết hợp với áo #Camisole
Camisole là kiểu áo hai dây mà mọi tín đồ thời trang đều sở hữu bởi vẻ quyến rũ chết người của nó giúp phô bày bờ vai đầy gợi cảm của người phụ nữ.

Lời kết,

Không phải tự nhiên mà chân váy đầm yếm được coi là “must – have item” (tạm dịch là Trang phục phải có) trong tủ đồ của mọi tín đồ thời trang hiện đại.

Nét quyến rũ đầy cá tính của item này khiến nó có thể kết hợp với vô vàn kiểu trang phục khác nhau tạo nên cá tính rõ nét cho người mặc.


#chanvay #chânváyđầmyếm #yem #chanvayngan #chanvaybasic mua chân váy đầm yếm ở đâu rẻ và đẹp nhất? #saigon #hanoi #tphcm #chanvaychua #dam
Quần Baggy Legging Hải Ngân, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Quần Baggy Legging Hải Ngân

Tham gia: 17-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đầm dáng ôm