Tương đen Phở Ông Chà Và 290gram

5.0
64 Đánh Giá
223 Đã Bán
34
30.000 đ

Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 03/09/2021 lúc 01:31 SA

Dòng tương đen cao cấp, có thể dùng kèm Phở hoặc các món ăn tùy thích
Sản xuất tại Việt Nam
Hạn sử dụng: 12 tháng
n gì với tương đen là đúng điệu?

Tương đen là loại gia vị phổ biến, phù hợp với nhiều món ăn khác nhau nhờ hương thơm nồng đặc trưng và vị mặn ngọt hài hòa. Nếu bạn mới làm quen với tương đen, thì hãy tham khảo bài viết của chúng tôi để biết ăn món gì với tương đen là đúng điệu nhé.

Các loại phở, hủ tiếu, miến: Phở, hủ tiếu và miến là những món điểm tâm quen thuộc của người Việt. Khi ăn phở, hủ tiếu, miến, nên cho một ít tương đen để tăng thêm hương vị cho món ăn và giúp món ăn thêm hấp dẫn cả phần nhìn lẫn phần vị.
Phở cuốn, bò bía mặn : Phở cuốn, bò bía mặn cũng là món ăn quen thuộc thường hay được ăn kèm với tương đen. Hẳn bạn không còn xa lạ với những cuốn phở, cuốn bò bìa thơm ngon chấm với tương đen đặc sệt thơm lừng, rắc thêm một ít đậu phộng và vài lát ớt hấp dẫn.
Há cảo, sủi cảo: Há cảo, sủi cảo hấp lên rồi ăn kèm tương đen đậm đà thì thật “hết sẩy”. Vị thanh ngọt của há cảo, sủi cảo hấp kèm với vị thơm đậm đà của tương đen sẽ khiến bạn thích mê.
Mì tương đen Hàn Quốc : Mì tương đen là món ăn quen thuộc đối với các bạn mê văn hóa ẩm thực Hàn Quốc. Mì tương đen có hai thành phần chính là mì sợi và tương đen. Không cần nhiều nguyên liệu cầu kì phức tạp, chỉ cần một bát mì đã được trụng sẵn cho nở đều, một ít tương đen để tăng thêm hương vị và một quả trứng luộc lòng đào, bạn đã có ngay món mì tương đen vô cùng hấp dẫn.
Mì, bún, miến, hủ tiếu xào : Mì, bún, miến, hủ tiếu xào cũng là món ăn ưa thích của nhiều gia đình. Thay vì nêm nếm các loại gia vị phức tạp, khi xào mì, bún, hủ tiếu hay miến chỉ nên cho một ít muối ăn, và sau đó dùng kèm với tương đen là đủ khiến cho món ăn thêm ngon mắt và hấp dẫn.

Ông Chà Và, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Ông Chà Và

Tham gia: 08-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sữa - trứng