tui xách pop it

5.0
75 Đánh Giá
276 Đã Bán
68
35.000 đ

Quận Hải Châu, Đà Nẵng

thứ năm 01/06/2023 lúc 09:35 CH

Sản phẩm Túi Đeo POP IT FIDGET là sản phẩm thời trang, đồ chơi giúp bé giải trí và giả tỏa căng thẳng, hồi phục tâm trạng khi ở nhà hay lúc vui chơi, bong bóng sẽ tạo ra một tiếng bốp nhẹ. Sau đó lật lại và bắt đầu tiếp giúp bé giết thời gian. Trong thời kỳ khi máy tính và điện thoại đang khiến trẻ bị phụ thuộc để dành thời gian xem những nội dung vô bổ thì đây là sản phẩm cần thiết cho bé.
Thông Tin Sản phẩm:Túi pop it cho bé gái giá rẻ đeo chéo giảm căng thẳng bóp bong bóng hình thỏ xinh dễ thương Fullbaby 025
- Kích thước : dài 8,2cm, dày 3,5cm, cao 13,3cm
- Chất liệu : Silicone.
- Trong lượng : 87g.
- Phân loại : nhiều mẫu lựa chọn
+ H Thỏ đậm
+ H thỏ Nhạt.
+ H thỏ đậm cầu vồng
+ H tho nhạt cầu vồng
- Đồ chơi ấn bong bóng là một dụng cụ giác quan tuyệt vời khiến bạn muốn chơi đi chơi lại nhiều lần.
- Chỉ cần ấn các bong bóng xuống và chúng sẽ tạo ra âm thanh bốp nhẹ, sau đó lật tấm bong bóng và bắt đầu lại từ đầu! Sản phẩm có thể tái sử dụng vô tận và có thể chùi rửa.
- Bong bóng pop it này nhẹ và dễ mang theo, Bạn có thể mang nó đến bất cứ đâu. Nó có thể được đặt trong cặp đi học của con bạn để trẻ có thể chơi với bạn bè khi ở trường học. Một món đồ chơi hay khi di chuyển trên ô tô, máy bay, trường học, văn phòng, nhà hàng, cắm trại được. Ngoài ra bé có thể dùng túi để đựng những vật dụng nhỏ xinh.
- Hàng có sẵn giao ngay! Khách hàng có thể đặt hỏa tốc shopee để nhận hàng luôn trong vòng 1h nhé!
FULLBABY CAM KẾT
- Mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất
- Đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất, với giá thành tốt nhất.
- Bảo hành 1 đổi 1 nếu sản phẩm có lỗi kĩ thuật. Khách hàng vui lòng quay video lúc mở sản phẩm để đảm bảo quyền lợi KH khi có sự cố phải đổi trả.
#pop_it #tui_deo #tui_deo_cho_be #tui_pop_it #tui_deo_cheo #tui_deo_cheo_cho_be #tuipopit #be_yeu #tuideochobe #tuipopitchobe #popit #bop_bong_bong #bop_bong_no #Fidget #toy #qua_tang #tuichobe
maile1408, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

maile1408

Tham gia: 16-05-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Túi quai xách