Túi Xách Nữ Phối Dây Lụa Thời Trang Giá Rẻ Freeship,Túi Đeo Chéo Da Mềm Đi Du Lịch,Túi Đi Chơi Mới Có Ảnh Thật kèm Video

5.0
19 Đánh Giá
1.026 Đã Bán
582
42.000 đ

Huyện Hoài Đức, Hà Nội

thứ bảy 29/05/2021 lúc 10:04 SA

HeoFashion: Túi Xách Nữ Phối Dây Lụa Thời Trang
- Cam Kết : Hàng Đẹp Loại 1, Chất Lượng Tốt
- Chuẩn From Y hình, Hàng QC Giá Rẻ
- Hãy Bấm '' XEM THÊM '' Để Nhận Phần Quà Giá Trị...
+ Khách mua hàng đơn từ 300k trở lên sẽ được TẶNG 1 CHIẾC TÚI MINI Cao Cấp trị giá 150.000đ.

ĐẶC ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM:
HeoFashion chuyên cung cấp những mẫu túi xách, túi đeo chéo thời trang theo những xu hướng mới 2021 vô cùng hot trend. Các chị em sinh viên hay công sở đều có thể mua cho mình chiếc túi xách hợp với túi tiền.
Được sản xuất từ những chất liệu tốt nhất trên dây chuyền hiện đại dưới bàn tay của những người thợ lành nghề, các mẫu tui xách của HeoFashion rất đa dạng cũng như các mẫu túi kẹp nách, túi da mềm hay túi đeo chéo rất được ưa chuộng bới những tín đồ thời trang sành điệu nhất.
Đặt mua những mẫu túi xách của HeoFashion khách hàng được hưởng chính sách giao hàng miễn phí toàn quốc, Cam kết chất lượng và hình ảnh sản phẩm như mô tả trên shop.

-THÔNG TIN CHUNG CỦA SẢN PHẨM:
Kiểu dáng : Túi Đeo Chéo
Kích Thước : 22x14x6,5cm
Màu Sắc : Đen , Trắng
Hộp, Túi Giấy bảo vệ tốt nhất.

-SHOP CAM KẾT:
+ Chính sách đổi trả miễn phí khi sản phẩm không giống hình, nhầm mẫu, số lượng.
+ Cam Kết sản phẩm đẹp, chất lượng , nói không với hàng lỗi. Tiền Nào Của nấy.
+ Cam Kết về chất liệu, dáng, hình ảnh , màu Sắc như mô tả của shop. Luôn hỗ trợ khách hàng chu đáo, cố gắng trả lời mọi thắc mắc xoay quanh sản phẩm Thời gian giao hàng là SIÊU NHANH vì luôn CÓ SẴN tại shop.
+ Khách hàng mua túi xách lần thứ 2 và có đánh giá 5* cho shop sẽ nhận được voucher giảm giá của shop.

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN TÚI ĐEO CHÉO MỚI:
- Đối với mẫu túi xách hiện nay rất đa dạng về chất liệu nên cách bảo quản cũng như túi đeo chéo tốt nhất là dùng vải mềm lau nhẹ mặt ngoài của sản phẩm, giặt nhẹ nếu sản phẩm bằng vải, không dùng hóa chất tẩy rủa để vệ sinh sản phẩm.
- Nên phơi túi xách ở nơi khô thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp dễ bị phai màu hoặc nứt da.

LƯU Ý KHI MUA HÀNG:
- Sản phẩm túi xách cũng như túi đeo chéo của thương hiệu HeoFashion đã được kiểm tra trước khi đóng gói và có video quay lại quá trình đóng hàng và gửi hàng cho khách nguyên vẹn, không có lỗi. Khách lưu ý khi nhận hàng thì quay lại clip nhận hàng. Để tránh trường hợp nhận sai hàng hoặc hàng lỗi. HeoFashion sẽ không xử lý khiếu nại khi khách không thực hiện thao tác trên.
- HeoFashion xin cảm ơn quý khách đã ghé qua shop và xin chúc quý khách có thật nhiều trải nghiệm mua hàng tuyệt vời tại Cửa Hàng.

#túixáchnữ#túixách#túiđeochéo#túikẹpnách#túiđeochéonữ#túxáchnữđeochéo#túixáchnữmini#túixáchnữcaocấp#túixáchnữgiárẻ#túixáchnữto#túixáchnữkẹpnách#túinữđẹp#túiđeochéođẹp#túixáchđeochéo#túidulịch#túida#túidađeochéo#túihiệu#túi_xách_nữtúi_xáchtúi_đeo_chéotúi_kẹp_náchtúi_đeo_chéo_nữtú_xách_nữ_đeo_chéotúi_xách_nữ_minitúi_xách_nữ_cao_cấptúi_xách_nữ_giá_rẻtúi_xách_nữ_totúi_xách_nữ_kẹp_náchtúi_nữ_đẹptúi_đeo_chéo_đẹp#túi_xách_nữtúi_xáchtúi_đeo_chéotúi_kẹp_náchtúi_đeo_chéo
HeoFashion - Vua Túi Xách 68, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

HeoFashion - Vua Túi Xách 68

Tham gia: 28-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Túi quai xách