Túi Xách Lớn Gắn Tua Rua Đơn Giản Gylb559

5.0
111 Đánh Giá
433 Đã Bán
19
128.000 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Quốc tế

chủ nhật 21/05/2023 lúc 04:26 CH

🎉Chào mừng bạn đến với "columbia116.vn" của tôi🎉

🎉Theo dõi cửa hàng để nhận phiếu giảm giá miễn phí🎉Kích thước túi: kết cấu lót lớn: mẫu canvas: chữ cái Màu sắc hàng hóa: xanh ô liu, trắng, kaki, hồng xử lý: bộ phận xử lý bề mặt mềm: tay cầm mềm túi xu hướng hành lý kiểu dáng: túi tua ngoài loại túi: mở danh sách túi năm Mùa: 2022 độ cứng mùa hè: chất liệu mềm: hình túi vải: ngang nắp mở cách: khóa từ cho dù xuất khẩu: Không có yếu tố phổ biến: thêu, kiểu tua: xu hướng đường phố

❤Vui lòng cho phép dung sai kích thước 5%.

❤Do cài đặt độ sáng / độ tương phản của màn hình và hiệu ứng ánh sáng, hình ảnh trang web có thể hơi khác so với màu sắc sản phẩm thực tế.

Giới thiệu hậu cần:

Cửa hàng của chúng tôi có hệ thống hậu cần riêng. Chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn trong vòng 1-3 ngày sau khi bạn đặt hàng, và chúng tôi đảm bảo bạn sẽ nhận được hàng trong thời gian nhanh nhất có thể!Dịch vụ sau bán hàng.
Sau khi bạn đặt hàng nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, bạn luôn có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ trả lời và trả lời câu hỏi của bạn trong thời gian sớm nhất. Sau khi nhận hàng nếu có thắc mắc hoặc không hài lòng về sản phẩm có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Lần đầu tiên cung cấp cho bạn một giải pháp thỏa đáng. Nếu bạn hài lòng với sản phẩm của chúng tôi, đừng quên phản hồi tích cực, chúng tôi sẽ giảm giá cho bạn nhiều hơn!
columbia116.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

columbia116.vn

Tham gia: 21-05-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Túi tote