Túi Xách Đựng Laptop 15.6 Inch Thiết Kế Đơn Giản Dành Cho Nữ

5.0
1 Đánh Giá
10 Đã Bán
49
663.000 đ

Quốc tế

thứ hai 07/06/2021 lúc 06:18 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Thích hợp cho hầu hết các laptop / MacBook / Acer / ASUS / Dell / Fujitsu / Lenovo / HP / Samsung / Sony / Toshiba, v.v. 15-15.6 inch
Nhẹ và thiết kế thời trang. Túi được làm từ chất liệu nylon cao cấp có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước. Thiết kế chấm bi màu hồng rất thu hút, nhẹ, rộng rãi và tiện lợi, thích hợp để mua sắm, công tác hoặc du lịch.
Ngăn riêng biệt có thể đựng laptop 15.6 inch và iPad Air 2/3/4. Được trang bị xốp mềm và dây đai nylon để giữ chắc laptop của bạn. Bên trong rộng rãi, có thể đựng sạc, chuột, sách hoặc quần áo.
Ngăn lớn phía trước có 2 khe cắm bút. 4 túi siêu mỏng có thể đựng danh thiếp, Vika, 3 ngăn lớn có thể đựng điện thoại, sổ tay,… Ngăn sau lớn có thể đựng nước hoa, son môi, kem dưỡng da, ví, giấy tờ, sách, v.v. của bạn. Thiết kế độc đáo, màu sắc đa dạng, rất thích hợp để đi công tác, mua sắm, hoạt động ngoài trời. Thiết kế đẹp, phù hợp cho sinh viên, nữ sinh, nữ và người lớn.
DTBG hướng đến mục tiêu theo đuổi sự xuất sắc cho túi và vali. Một trong những thương hiệu tốt nhất về túi đựng laptop. Túi tote đựng laptop thiết kế đẹp và nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, có thể khiến bạn trở nên sành điệu khi sử dụng hàng ngày và là món quà hoàn hảo cho bạn gái, đồng nghiệp hoặc gia đình của bạn.
Nhẹ và bền, không lỏng lẻo khi bạn đựng đồ.
Màu sắc: Xám
Chất liệu: Nylon
Kích thước: 40 * 31 * 9cm
Gói hàng bao gồm:
1 * Túi đeo vai
Chỉ có sản phẩm được liệt kê như trên, các sản phẩm khác không được bao gồm.
Lưu ý: Do hiệu ứng ánh sáng màn hình, màu sắc thực tế của sản phẩm thật có thể có đôi chút chênh lệch. Vui lòng cho phép sai số +/- 1-3cm do đo lường thủ công.
hzszzzzs03.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

hzszzzzs03.vn

Tham gia: 09-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Cặp văn phòng