Túi Tote Thời Trang Đeo Vai và Đeo Chéo

4.0
80 Đánh Giá
292 Đã Bán
21
28.900 đ

Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 21/05/2023 lúc 04:24 CH

QUÝ KHÁCH HÀNG LƯU Ý: -
Sản phẩm bên shop là hàng Việt Nam gia công giá rẻ nên sản phẩm từ kiểu dáng, màu sắc chỉ giống 80-95% như hình(tùy mẫu) và KO KÈM BẤT KỲ PHỤ KIỆN ĐI KÈM NÀO. Nên quý khách vui lòng chat với shop để xem hình thực tế và cân nhắc trước khi mua hàng. Shop sẽ ko chấp nhận yêu cầu trả hàng hoàn tiền nào với lý do " HÀNG KO GIỐNG MÔ TẢ ". THÔNG TIN THÊM VỀ SẢN PHẨM:
- Hình dáng: túi được thiết kế dạng hình hộp vuông tiện dụng, đựng được nhiều đồ với phần ngăn trong vô cùng rộng rãi đi kèm với dây đeo tiện dụng.
- Kích thước của túi không quá lớn nhưng rất tiện nghi cho các chuyến đi chơi, đi du lịch khi cần phải luôn mang theo điện thoại, giấy tờ tùy thân bên mình thì mẫu túi đeo chéo này là một lựa chọn hoàn hảo cho quý khách.
- Đường may tỉ mỉ, chắc chắn được sản xuất bởi những người thợ lành nghề, đảm bảo quý khách sẽ rất hài lòng về sản phẩm.
- Với thiết kế đẹp, kích thước vừa phải, sản phẩm mang đến cho người mang vẻ sang trọng, hiện đại phù hợp với công việc văn phòng hoặc những buổi đi dạo cùng bạn bè.
🍀 Túi Tote – chiếc túi hot hit nhất đến từ Hàn Quốc chưa bao giờ hết nóng. Tote nổi bật bởi khả năng thay đổi, từ chiếc túi xách nhỏ nhắn có thể xách đi chợ cho đến chiếc túi đeo vai thời trang cho các bạn nữ. Còn về màu sắc và họa tiết, dù là tote vải trơn, in slogan hay in đôi ba hình thù độc đáo, chiếc túi này cũng thừa sức làm nổi bật cả set đồ và truyền tải khéo léo gu thời trang độc nhất của các nàng.
🍀 Trong tay các nàng, Tote – Túi đeo vải biến hóa rất tuyệt vời, phối với các trang phục khác nhau, tạo nên phong cách thời trang sành điệu và riêng biệt độc nhất cho các cô nàng
🍀 Túi tote mang tới cho các cô nàng sự thoải mái khi đi dạo phố hoặc hẹn hò bè bạn vì không phải cầm mang những vật dụng linh tinh, chiếc túi xách đã trở thành người bạn không thể thiếu các nàng. Chúng có sự đa dạng từ kiểu cách tới màu sắc, size…tùy theo nhu cầu của mình mà các nàng lựa chọn một sản phẩm thích hợp.
🍀 Và nếu bạn cũng đang đi tìm một chiếc túi có thể thể hiện được cá tính của bản thân một cách rõ nét nhất và đang... lạc lối, thì hãy cùng khám phá và cảm nhận những nét đẹp và quyến rũ của chiếc túi Tote do cung cấp nhé
#tui #deo #cheo #vai #tote#tuideocheovai #tuideocheo #tuivai #tuitotedeocheo#tuitote #vaicanvas#tuivaideocheo
#tuideocheocanvas #tuicheo#tuideocheodihoc#tuixachnu #tuida #tuideocheo #tuidep #tuixach #sieure #balothoitrang #balo #tuinuthoitranghanquoc #tuixachdep #tuinu #vinu #tuinuhoatiet #minibag #giamgia #tuivaitote#balotretrung #tuitotegiare #tuivaicanvas #tuivaibo #ullzang #tuitote
SeabraStore, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

SeabraStore

Tham gia: 21-05-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Túi tote