Túi đeo vai/ đeo hông Weixier kích thước lớn màu nâu và đen tùy chọn

5.0
2 Đánh Giá
5 Đã Bán
29
112.000 đ

Quốc tế

thứ sáu 21/01/2022 lúc 09:02 SA

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

[DA PU]: Túi đeo thắt lưng được làm từ da PU (bền và sử dụng lâu dài). Hơn nữa, túi cũng đơn giản để bảo quản. Bạn có thể giúp kéo dài tuổi thọ và vẻ ngoài của túi bằng cách chăm sóc đơn giản. Nếu chăm sóc đúng cách, túi sẽ bền lâu thêm vài năm nữa.
[CẤU TRÚC THỰC TẾ]: Có túi khóa kéo, túi, túi ID, túi zipper, túi đựng máy ảnh, khe ID, khe cắm thẻ, khe hóa đơn! Cấu trúc dây kéo kép cho phép túi của bạn có nhiều sức chứa hơn và an toàn hơn, đồ không dễ bị thất lạc. Có đầy đủ các khe cắm túi thiết thực giúp giữ tiền mặt của bạn gọn gàng, có thể dễ dàng giữ giấy tờ tùy thân và thẻ tín dụng của bạn được ngăn nắp.
[KÍCH THƯỚC]: Chiều dài: 26cm. Chiều rộng: 4cm. Chiều cao: 15 cm; Sản phẩm này rất nhẹ, bạn thậm chí không cảm thấy sự hiện diện của chiếc túi này khi đeo, Chiếc túi này là lựa chọn tốt hơn nhiều cho những người đàn ông đang tìm kiếm một mẫu sản phẩm phong cách, thoải mái và thiết thực. Sản phẩm này có thể đi cùng bạn trong bất kỳ dịp nào.
[QUÀ TẶNG HOÀN HẢO]: Sử dụng đa năng và vẻ ngoài sang trọng lấy cảm hứng từ vẻ cổ điển sang trọng không bao giờ lỗi mốt, chiếc túi này là một ý tưởng quà tặng tuyệt vời cho Ngày của Cha, Sinh nhật, Ngày lễ tình nhân, Giáng sinh, Tốt nghiệp, Ngày tụ trường hoặc bất kỳ dịp tặng quà nào.
Xử lý nghiêm khắc từng chi tiết công nghệ, lựa chọn và may đo cẩn thận các nguyên liệu thô, đứng vững trước thời gian. Thiết kế thời trang được làm từ chất liệu chất lượng cao.
Thương hiệu: WEIXIER
Phong cách thời trang
Cấu trúc bên trong túi: túi, túi đựng giấy tờ
Cách đóng mở: dây kéo
Hình dạng túi: hình vuông nằm ngang
Kích thước túi: nhỏ
Chức năng: Không thấm nước
Quy trình sản xuất: bề mặt mềm
Họa tiết: trơn
Độ cứng: mềm
Yếu tố phổ biến: trang trí dây
Bộ phận nâng túi: quai xách
Số lượng dây đai vai: 1
Các dịp tặng quà có thể sử dụng: đám cưới, sinh nhật, ngày lễ tình nhân, ngày của cha, lễ tạ ơn, lễ cưới, du lịch, kỷ niệm, tân gia, quảng cáo, khuyến mãi, phúc lợi, lễ kỷ niệm, kinh doanh, hội nghị, giải thưởng, văn phòng, quà lưu niệm
Màu sắc: Nâu / Đen
Chất liệu: PU
Lớp lót: Polyester
Kích thước: Dài: 26cm, Rộng: 4cm, Cao: 15cm

Gói hàng bao gồm
1 * Túi đeo thắt lưng
Sản phẩm chỉ bao gồm nội dung trên, không bao gồm các Sản phẩm khác
Lưu ý: Do màn hình khác nhau và hiệu ứng ánh sáng, màu sắc thực tế sản phẩm sẽ khác so với hình ảnh.Xin vui lòng cho phép sai số từ +/- 1-3cm do đo lường thủ công
tusongh44.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

tusongh44.vn

Tham gia: 22-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Túi đeo hông & Túi đeo ngực