Túi đeo chéo vai kích thước lớn phong cách sành điệu hợp thời trang cho nam

5.0
1 Đánh Giá
11 Đã Bán
37
119.000 đ

Quốc tế

thứ sáu 21/01/2022 lúc 09:02 SA

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

[DA PU]: Túi đeo chéo được làm từ da PU (bền và sử dụng lâu dài). Hơn nữa, sản phẩm cũng đơn giản để bảo quản. Bạn có thể giúp kéo dài tuổi thọ và chăm sóc cơ bản. Được chăm sóc đúng cách, sản phẩm có thể sử dụng thêm vài năm nữa.
[KẾT CẤU THỰC TẾ]: Có túi khóa kéo, túi đựng ID, túi zip đựng bánh mì, túi đựng máy ảnh, ngăn đựng thẻ ID! Kết cấu dây kéo kép cho phép túi của bạn có sức chứa lớn và an toàn hơn, đựng các món đồ dễ bị thất lạc. Có đầy đủ các ngăn đựng tiện dụng giúp tiền mặt của bạn luôn gọn gàng, có thể đựng giấy tờ tùy thân và thẻ tín dụng của bạn được ngăn nắp.
[KÍCH THƯỚC]: Chiều dài: 26cm, chiều rộng: 4cm, chiều cao: 15 cm; Sản phẩm rất nhẹ, bạn thậm chí sẽ không cảm thấy như đang mang. Túi là lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một lựa chọn phong cách, thoải mái và thiết thực. Sản phẩm có thể đi cùng bạn trong bất kỳ dịp nào.
[QUÀ TẶNG TUYỆT VỜI]: Với đặc trưng sử dụng đa năng và vẻ ngoài sang trọng lấy cảm hứng từ phong cách điển, sẽ không bao giờ lỗi mốt, túi là một ý tưởng quà tặng tuyệt vời cho ngày của cha, sinh nhật, ngày lễ tình nhân, Giáng sinh, ngày tốt nghiệp, ngày tựu trường hoặc bất kỳ dịp nào cần tặng quà.
Xử lý nghiêm ngặt từng chi tiết công nghệ, lựa chọn và may đo cẩn thận các chất liệu thô. Thiết kế thời trang được làm từ chất liệu chất lượng cao.
Thương hiệu: WEIXIER
Phong cách: hợp thời trang
Kết cấu bên trong túi: có nhiều ngăn
Cách đóng: dây kéo
Hình dạng túi: hình vuông nằm ngang
Kích thước túi: nhỏ
Công dụng: không thấm nước
Quá trình xử lý: bề mặt mềm
Họa tiết: màu trơn
Độ cứng: mềm
Yếu tố phổ biến: trang trí thắt lưng
Kiểu quai túi: có thể thu gọn
Số lượng dây đeo: 1
Các dịp tặng quà phù hợp: đám cưới, sinh nhật, ngày lễ tình nhân, ngày của cha, lễ tạ ơn, lễ cưới, du lịch, kỷ niệm, tân gia, quảng cáo, khuyến mãi, phúc lợi, lễ kỷ niệm, kinh doanh, hội nghị, giải thưởng, văn phòng, quà lưu niệm
Màu sắc: Nâu / Đen
Chất liệu: PU
Chất liệu lớp lót: Polyester
Kích thước: Dài: 26cm, rộng: 4cm, cao: 15cm

Gói hàng bao gồm:
1 * Túi đeo chéo
Gói hàng chỉ có sản phẩm trên, không bao gồm các sản phẩm khác.
Lưu ý: Do ánh sáng chụp ảnh và màn hình hiển thị khác nhau, màu sắc của sản phẩm trong hình hơi khác so với sản phẩm thật. Sai số cho phép đo là +/- 1-3cm.
siokayav1.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

siokayav1.vn

Tham gia: 30-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Túi đeo hông & Túi đeo ngực