Tư vấn chọn mua tủ đồ nghề 5 ngăn

0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
150
1.000 đ

Toàn quốc

thứ ba 31/05/2022 lúc 04:06 CH

Ở những tiệm sửa xe hay trung tâm bảo dưỡng xe, gara lớn thường sẽ trang bị 1 hoặc 2 chiếc tủ đồ nghề 5 ngăn. Tủ được sử dụng đa dạng chức năng ngoài công dụng cất giữ đồ nghề. Bạn đang có dự định mở tiệm sửa xe cần mua tủ đồ nghề 5 ngăn. Tham khảo bài viết sau đây sẽ giúp bạn tư vấn mua tủ đồ nghề 5 ngăn.

Mua tủ đồ nghề truy cập link: https://thietbig7.vn/tu-do-nghe

Kinh nghiệm mua tủ đồ nghề 5 ngăn

Lớp sơn tĩnh điện bảo vệ chống trầy xước

Bề ngoài tủ được sơn phun tĩnh điện có khả năng chống trầy xước, rỉ sét. Bên cạnh đó, có khả năng chống va đập móp méo. Tủ luôn trông bóng loáng, chỉ cần lau chùi vệ sinh dễ dàng.

Nguyên liệu khung tủ làm từ kim loại chống gỉ sét

Nguyên liệu làm tủ sử dụng kim loại có độ cứng cáp cao, có khả năng chịu lực tốt, nhiệt độ vô cùng tốt. Cất dụng cụ trong tủ hoàn toàn có thể yên tâm vì có đến 5 ngăn.

Dáng tủ nhỏ gọn nhờ thiết kế khoa học các ngăn tủ

Tủ đồ nghề 5 ngăn được chia khoa học với 5 ngăn tủ từ to đến nhỏ. Giúp tủ đứng chắc chắn cân bằng. Các khay tủ có độ dầy đạt chuẩn từ 1.0 mm – 1.4 mm. Bánh răng rượt các ngăn tủ phải được khi kéo ra kéo vào mượt mà.

Bánh xe xoay 360 độ di chuyển dễ dàng

Tủ được trang bị 4 bánh xe đẩy, với đường kính lớn có 2 bánh xe xoay 360 độ. Giúp khi di chuyển thay đổi vị trí dễ dàng.

Đảm bảo độ an toàn với bánh xe có khóa

Để đảm bảo tủ không di chuyển hay bị trượt dốc, nhà sản xuất trang bị thêm phanh khóa bánh xe để xe được cố định an toàn. Tránh gây lật đổ khi đựng dụng cụ hay chạy bánh xe.

Xem thêm: Công dụng đặc biệt của tủ đồ nghề 3 ngăn

https://tudonghexe.com/cong-dung-dac-biet-cua-tu-do-nghe-3-ngan.html

Địa chỉ bán tủ đồ nghề 5 ngăn chính hãng nên mua?

Thiết bị G7 là địa chỉ uy tín cung cấp tủ đồ nghề uy tín. Khách hàng muốn mua những sản phẩm chất lượng tốt nhất, kèm với mức chi phí phù hợp. Thiết bị G7 là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn mua tủ đồ nghề các loại: 3, 5,6 , 11 ngăn.

Mọi thắc mắc cần tư vấn đặt hàng. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể tri cập website https://thietbig7.vn hoặc liên hệ để được hổ trợ tư vấn. Thông qua hotline: 0948.232.328 và 0967.232328

Sang Lê, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Sang Lê

Tham gia: 31-05-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nội thất