[TRẮNG BẬT TONE SAU 7 NGÀY] Ủ body PERFECT AMOli SKIN - Chính hãng CenLy beauty 100%

5.0
2 Đánh Giá
360 Đã Bán
7.504
360.000 đ

Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 21/07/2020 lúc 01:12 CH

Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về công dụng của Body Perfect cho mà xem. Bởi đây là sản phẩm được chiết xuất từ các loại tinh dầu tự nhiên vô cùng an toàn mà lại hiệu quả.
- Mang đến cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ chỉ sau 1 tháng sau khi sử dụng. Chỉ sau 1 tháng sử dụng bạn sẽ thấy được sự thay đổi trên làn da của mình. Đừng bao giờ tin vào sản phẩm làm trắng da cấp tốc. Vì nó đang tẩy da của bạn, khiến da mỏng đi, vàng lông và có thể dẫn đến ung thư da. Vì vậy, 1 tháng là thời gian đủ để da bạn thích nghi, thay đổi.
- Ức chế được sự hình thành của yếu tố melanin là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng đốm nâu. Chắc chắn các bạn đều viết rằng melanin chính là thủ phạm dẫn đến màu da của bạn bị tối đi và có thể là không đều màu ở các vùng da. Body Perfect sẽ giúp ức chế sự phát triển của melanin để loại bỏ “kẻ thù vô hình” này.
- Phục hồi da bạn khỏi những tác hại từ bên ngoài môi trường. Giúp các tế nào liên kết với nhau để tạo thành màng liên kết giúp da chống lại các quá trình lão hóa da, tái tạo và phục hồi da cân bằng độ ẩm cần thiết cho da.
- Se khít lỗ chân lông, mang lại cho bạn làn da mịn màng trắng sáng hiệu quả ngay sau lần sử dụng. Tránh được các bệnh về da, khiến da thoát nước quá nhiều dẫn đến khô bong và sần sùi.
- Làm mờ các vết thâm vết nám còn dư lại trên da. Đặc biệt là các vết thâm do sẹo và thâm ở các khu vực như nách, đầu gối, khủy tay, mông…
Inbox ngay cho Cenly để được giải đáp những thắc mắc của bạn về cặp đôi sản phẩm mới. Và nhanh tay trở thành một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu sản phẩm mới kèm những phần quà khuyến mãi vô cùng hấp dẫn trong đợt ra mắt ngày 10/5 này nhé!
👉 Đừng quên follow fanpage để cập nhật những thông tin nóng hổi nhất về cặp đôi siêu phẩm mới rất gì và này nọ từ Amoliskin nhé!
____________________
CENLY mở rộng kinh doanh và tuyển đại lý trên toàn quốc.
CenlyGroup_Trụ Sở TP HCM, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

CenlyGroup_Trụ Sở TP HCM

Tham gia: 21-07-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tắm & Chăm sóc cơ thể