Trân châu 3Q ngọc trai 1kg

5.0
30 Đánh Giá
93 Đã Bán
39
65.000 đ

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

thứ sáu 03/09/2021 lúc 09:31 SA

Hạt trân châu 3Q ngọc trai 1kg hay là thạch ngọc trai đang được khách hàng rất ưa chuộng. Hạt ngọc trai có mùi vị đặc biệt, vị ngọt và khi ăn có cảm giác dai giòn sật sật tạo nên cảm giác âm thanh thú vị thích thú. Có thể dùng luôn mà không cần nấu lên, đây là sản phẩm hot trên thị trường trà sữa hiện nay và đang được nhiều thương hiệu nổi tiếng dùng trong những ly trà sữa của mình.

Đặc điểm sản phẩm
Vị giòn dài, dùng để thay thế cho trân châu đã quá quen thuộc.

Trân châu 3Q ngọc trai 1kg là dòng topping rất ngon dành cho các quán trà sữa hay trà sữa nhà làm cho các bạn muốn tự pha chế.

Hạt 3Q ngọc trai với màu trắng bắt mắt, ăn dai giòn, lạ miệng. Đặc biệt không dùng chất bảo quản đang cháy hàng liên tục. Độ hot của hạt ngọc trai này đang tăng từng ngày.

Thạch 3Q ngọc trai được dùng trong các món trà sữa của các thương hiệu Đài Loan rất Hot, ví dụ như Koi Café Konjac milk tea, hoặc Gongcha 3Q milk tea đều dùng loại topping này. Giá cao so với các loại topping khác nên thích hợp với các quán có đầu tư.

Hạt 3Q ngọc trai vị caramel với màu trắng bắt mắt, ăn dai giòn, lạ miệng. Đặc biệt không dùng chất bảo quản đang cháy hàng liên tục. Độ hot của hạt ngọc trai này đang tăng từng ngày.

Chi tiết sản phẩm
Trọng lượng: 1 kg

Thời hạn sử dụng: 12 tháng

Bảo quản: Trước khi mở để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp vào sẽ làm topping mau hư. Sau khi mỡ trữ trong tủ mát để sử dụng được lâu dài.
Beemart_HN, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Beemart_HN

Tham gia: 08-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sữa - trứng