Trà xanh Trung du cổ Tân Cương - Spring Jade Green MPG

5.0
5 Đánh Giá
130 Đã Bán
51
122.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ năm 13/01/2022 lúc 12:46 SA

Trà xanh Trung du cổ Tân Cương - Spring Jade Green MPG

Trà xanh cao cấp Spring Jade Green của Maya Gold có nguyên liệu là Trà xanh trung du cổ ở vùng trà nổi tiếng Tân Cương, được chọn lọc kĩ lương và sản xuất với điều kiện tiêu chuẩn khắt khe, mang lại cho khách hàng một dòng sản phẩm trà xanh cao cấp đậm chất Việt Nam.

Trà có rất nhiều lợi ích: Giúp lợi tiểu, ức chế sự hấp thu của tiểu quản thận, giảm cân, phòng chống bệnh tim mạch, giảm lượng mỡ trung tính và cholesterol trong máu;

THÀNH PHẦN: 100% Búp trà Trung Du cổ

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Bước 1: Cho 1 gói trà vào ấm
Bước 2: Tráng qua nước nóng
Bước 3: Thêm 400 nước sôi (80 độ)
Bước 4: Hãm trong 3 phút
Bước 5: Rót trà ra và thưởng thức, thêm đường hoặc sữa tươi, đá tùy thích.

BẢO QUẢN: Bảo quản ở nhiệt độ phòng, tránh ánh nắng mặt trời.

"Sản phẩm Trà của Maya Gold được kiểm nghiệm bởi viện Hạt nhân Đà Lạt theo những tiêu chuẩn khắt khe nhất, đảm bảo chất lượng sạch 100% an toàn cho người sử dụng và mang nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Maya Gold là nhãn trà sạch thượng hạng 100% nguyên liệu được trồng tại cao nguyên Lâm Đồng vùng sản xuất trà lớn nhất Việt Nam và một số vùng trồng trà nổi tiếng Tây Bắc. Thương hiệu Maya Gold được lấy cảm hứng từ nền nông nghiệp phát triển thịnh vượng của người Maya với tầm nhìn đưa trà Việt có chất lượng vàng (GOLD) ra khắp thế giới. Maya Gold là sự kết hợp tinh tế giữa những nguyên liệu được tuyển chọn vô cùng kĩ lưỡng, dưới bàn tay gia chế của đội ngũ chuyên gia đầu ngành đã tạo nên dấu ấn riêng. Mỗi loại trà của Maya Gold mang một đặc tính điển hình của phong thổ, văn hóa, nét đẹp của mỗi vùng miền, đáp ứng đa dạng cho các nhu cầu thưởng thức trà của khách hàng. Maya Gold cung cấp cho khách hàng không chỉ là đồ uống cao cấp, mà đó là cả một văn hóa thưởng trà!"
Maya Gold Premium Tea, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Maya Gold Premium Tea

Tham gia: 12-01-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Trà & trà túi lọc