Trà WAO (ÔLong,Trà Xanh lài,Trà Đen)

5.0
44 Đánh Giá
352 Đã Bán
357
95.790 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 16/06/2021 lúc 10:07 CH

Trà Olong Sữa WAO dùng để pha Trà Trái Cây, tạo nên mùi vị thanh mát, đậm đà. Trọng lượng: 1Kg Xuất xứ: Việt Nam
Trà Olong Sữa Wao 1Kg được trồng từ các giống trà thuần đặc biệt, lá nhỏ, giàu phẩm chất. Trà thường được trồng ở độ cao trên 1000m, vùng núi non mát mẻ, nhiều ưu đãi từ thiên nhiên.
SẢN XUẤT
Bảo Lộc – Đamb’ri
CHẾ BIẾN
Sau khi thu hoạch, búp trà trải qua hơn 48 tiếng liên tục trong nhà máy. Trà được thu hoạch thủ công theo nguyên tắc 1 búp 2 lá non, sàng lọc kỹ càng. Sau đó, được sấy ở nhiệt độ nhất định để tạo ra hương thơm nhẹ nhàng, thanh mát.
HƯƠNG VỊ
Trà Olong Sữa Wao 1Kg có hương thơm nhẹ của trà khi kết hợp với Bột béo. Mùi hương và vị tự nhiên, không dùng hóa chất hay hương liệu, bảo đảm hương thơm thanh khiết. Trà olong sữa có mùi thơm dịu, nước hơi vàng, vị thanh, ngọt hậu, không chát đượm như những loại trà khác.
Trà Olong Sữa thường được dùng trong các menu Trà Trái Cây, tạo nên mùi vị thanh mát, đậm đà.
Trà Xanh Lài Wao 500Gr
Trà Xanh Lài Wao 500Gr được sản xuất từ những búp trà xanh đạt chất lượng với tỉ lệ vàng: 80% búp trà xanh, 20%, hoa lài tự nhiên.
SẢN XUẤT
Bảo Lộc – Đamb’ri
CHẾ BIẾN
Hoa lài để ướp trà được hái vào buổi trưa nắng, khi ấy nụ hoa hàm tiếu, đang se sắt chưa nở. Sau khi hái hoa, đợi đến tầm 8-9 giờ tối, cánh hoa hé nở là khoảng thời gian thích hợp nhất để ướp trà.
Một lớp trà sẽ rải một lớp hoa, ướp khoảng 18-24h rồi đem đi sàng để loại bỏ cánh hoa. Sau đó lại tiếp tục ướp hoa mới. Cứ làm khoảng 3 lần để hương hoa lài thấm sâu vào trà. Khi đạt đến độ thuần khiết nhất, những mẻ trà lài ngon nhất được ra đời.
Nhiệt độ sấy trà lài được kiểm tra kỹ càng, bởi hương lài không chịu được nhiệt độ cao. Nếu để lửa lớn hương hoa sẽ bay đi hết.
HƯƠNG VỊ
Trà Xanh Lài được ướp hương hoa lài tự nhiên. Khi uống có mùi thơm thoảng nhẹ của hoa lài. Trà có vị ngọt dịu nhẹ nhàng, thoáng ít vị chát, màu nước xanh thanh khiết.
Hương vị thanh khiết tươi mới của trà xanh lài khiến tinh thần sảng khoái
Trà Xanh Lài thích hợp nhất là pha Trà trái cây, giúp tăng thêm vị thanh mát, mà không chát đắng.
Trà đen nguyên chất là trà không tẩm hóa chất tạo hương và lẫn tạp chất. Việc phân biệt trà có tẩm hương hay không chỉ cần ngửi mùi thoáng qua là biết. Thông thường trà mộc có hương thơm nhẹ nhàng không thơm hỗn, đậm và hắc như các loại trà tẩm hóa chất tạo hương. Ngoài ra, khi pha chế đồ uống việc dùng trà đen pha trà sữa sẽ giúp vị thơm, ngon của trà sữa được lưu lại lâu hơn.
🎋 Liên hệ tư vấn và đặt hàng:
👉 Hotline 24/7:02838 10 11 12 - 0905 983 362 - 0888.431.435 - 0888.102.105
👉 Zalo : 0905 983 362
🏚️ Ghé thăm Nguyên liệu pha chế Cường Quật tại:
➡️ Website: http://cuongquat.com/
➡️ FaceBook: https://www.facebook.com/pg/nguyenlieuphache29/posts/
➡️ Địa chỉ: 77/2B Nhất Chi Mai. P.13. Q. Tân Bình, TP. HCM
#HangchuanGiatot #CuongQuat #NguyenLieuPhaChe

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồ uống