Trà olong cao cấp 20gr

5.0
42 Đánh Giá
111 Đã Bán
14
9.000 đ

Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 09/07/2021 lúc 08:10 SA

Thành phần: 100% búp trà Ô Long. (Không chất bảo quản, không hương liệu)

Khối lượng tịnh: 25gr. Hạn sử dụng: 1 năm từ ngày sản xuất.

Bảo quản: Nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Giữ kín sau khi mở bao bì.

Công dụng: Trà Ô Long được biết đến bởi rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và đã được chứng minh bởi các nhà nghiên cứu khoa học:

+ Giúp phòng chống ung thư, tim mạch, viêm khớp, sâu răng. Nhờ Catechin trong trà giúp ngăn ngừa ung thư, giảm cholesterol, chống cao huyết áp. Ngăn ngừa loãng xương, giúp xương chắc khỏe nhờ trong trà chứa dồi dào các vi chất như Canxi, Magie…

+ Giúp tinh thần tỉnh táo, chống mệt mỏi nhờ trong trà có chứa 1 lượng cafein vừa đủ giúp tăng hiệu suất của não một cách tự nhiên.

+ Giúp ngăn ngừa lão hóa, tăng cường hệ thống miễn dịch… nhờ các vi chất có sẵn trong trà như các Vitamin (A, B, C, E, K…), các chất khoáng vô cơ (K, Ca, Na, P, Mg, Cl, Si, Fl, Al, Cd, Fe, Mn, Zn, Se, Mo…) các glucoside, các enzym và tannin (15-30%)…

Cách dùng: Cho 2-5g trà Ô Long vào ấm trà. Chế 1 ít nước sôi vào ấm trà sao cho vừa đủ ngập trà sau đó tráng rửa ly tách và đổ hết nước trong ấm để rửa trà. Chế nước sôi khoảng 90 độ vào ấm trà và chờ khoảng 1 phút cho ra trà là dùng được. Khi uống hết, có thể chế thêm nước sôi vào ấm pha thêm 3-4 lần nước nữa.

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đặc sản Việt