Trà kiều mạch đen Himalaya 200g quý hiếm

5.0
7 Đánh Giá
38 Đã Bán
23
200.000 đ

Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 12/01/2022 lúc 08:12 CH

Hạt kiều mạch Himalaya ( trân châu đen) đc trồng ở nơi có độ cao nhất trên thế giới, ở độ cao 2.700-3.200 mét; nó là thực phẩm hàng ngày của người Tạng , Nội Mông , nhờ nó dù cả cuộc đời họ không ăn rau nhưng không bao giờ bị bón , hệ tiêu hoá cực kỳ tốt và khoẻ mạnh.
- Kiều mạch đen là loại kiều mạch quý hiếm, giá cao do là loại kiều mạch nảy mầm tự nhiên, khí hậu ôn đới, lượng mưa, nắng phải cân bằng, mọc trên đỉnh cao nhất của himalaya nơi được ánh sáng chiếu tới nhiều nhất cho ra loại kiều mạch có chất lượng cực kỳ cao.
Công dụng : 
- Kiều mạch rất giàu rutin và quercetin , cả hai đều được biết đến như một loại thực phẩm chứa rất nhiều chất chống oxy hóa. Kiều mạch đã xử lý qua rang, làm ướt ( để loại bỏ vỏ bọc bên ngoài) và sau đó rang nhẹ nữa nên nó có thể ăn trực tiếp và khi ủ với nước sôi nóng sẽ cho ra một loại trà ngon , nó có thể được sử dụng để pha nước nhiều lần.
Các hạt nhân kiều mạch ủ sau đó có thể ăn được hoặc thêm vào phần ăn ngũ cốc buổi sáng của bạn.
- Giàu hương vị và chất chống oxy hóa .
Mặc dù nhiều người uống nó vì nó ngon nhưng lý do thực sự chính là uống nó vì lợi ích cho sức khoẻ. Kiều mạch có chứa một số vitamin và khoáng chất như b1 và b2, nó cũng chứa chất bioflavonoid gọi là rutin. Về cơ bản những gì rutin làm là tăng cường các mao mạch cũng như giúp chống lại các gốc tự do gây lão hoá. 
Điều này có nghĩa rằng nó giúp những người bị huyết áp cao, xơ cứng động mạch, và thậm chí có thể giúp ngăn ngừa một số lượng rất lớn của các loại ung thư khác nhau.
- Kiều mạch Himalaya cũng chứa một hợp chất gọi là choline. Choline là một trong những các thành phần của vitamin B phức tạp, điều này đặc biệt đóng một vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hóa làm giảm cholesterol và giảm huyết áp.
- Đặc biệt uống kiều mạch Hymalaya giúp cơ thể ngăn chặn sự tích tụ mỡ trong cơ thể, kiểm soát lượng đường trong máu , ngăn ngừa bệnh tim mạch ,chống lão hóa, ngăn ngừa các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa, làm giảm nguy cơ ung thư đường ruột.
Còn chần chờ gì mà không lựa chọn ngay cho mình một loại thực phẩm dinh dưỡng nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe như thế này trong thời buổi đâu đâu cũng hóa chất. 
HDSD: 
- Cho 2 muỗng cà phê kiều mạch với 200ml nước sôi 95% hãm 5 phút rồi thưởng thức . Uống hết châm thêm 2 tuần nước nữa
#Kieumach, #trakieumach, #kieumachhimalaya, #hatkieumach

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Trà & trà túi lọc