Trà đường nâu thảo mộc set 10 viên (truyền thống, quế hoa, hoa hồng, gừng, táo đỏ)

5.0
227 Đánh Giá
1.036 Đã Bán
376
39.000 đ

Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 29/11/2020 lúc 04:13 CH

- Đường nâu là loại đường nguyên chất còn giữ được hàm lượng mật mía cao nhất và tốt cho sức khỏe hơn đường trắng rất nhiều.
- Bởi vì nó không thêm saccharin, nó không quá ngọt, thơm, ngọt ngào nhưng không nhờn, và có một hương vị tuyệt vời. Được kết hợp với các loại thảo mộc như gừng, quế hoa, kỷ tử, táo đỏ, hoa hồng để tăng hương vị. 
- Mía thu hoạch được cắt nhỏ , sau đó nghiền nát và nước mía ngọt vắt ra rất ngon. Sau đó nấu nó với lửa nhỏ trong một thời gian dài đồng thời khuấy đều trong khi nấu, đường rất dễ cháy nên phải khuấy nhẹ và đều tay.
Nước trong nước mía bay hơi chậm và xi-rô từ từ chảy ra. Sau khi làm mát, nó đông cứng lại thành một đường thô. Toàn bộ quá trình không thêm một giọt nước, sử dụng nước mía 100% để giữ nguyên dinh dưỡng ban đầu của mía. Thời gian nấu càng lâu, màu của gạch đường nâu càng đậm và có mùi thơm đường. Bởi vì nó được nấu thủ công, nó sẽ còn một ít bã mía, nhưng các chất dinh dưỡng được giữ lại tốt hơn. Các loại đường đơn tinh thể và đường trắng đều đã được tinh chế và mất rất nhiều chất dinh dưỡng.
CÔNG DỤNG
- Đường nâu cổ ở Vân Nam được chế tạo bằng phương pháp nồi đất truyền thống ở vùng nông thôn Vân Nam. Kỹ thuật tách cặn không qua tinh chế bởi nhà máy. Do đó, đường nâu sẽ có một chút tạp chất bã mía, sẽ được chuyển thành cellulose trong cơ thể. Cellulose có chức năng thúc đẩy nhu động ruột và tạo điều kiện cho việc thải phân, do đó thời gian cư trú của chất gây ung thư trong ruột được rút ngắn, và sự kích thích xấu đến ruột bị giảm, do đó ngăn ngừa ung thư ruột.
- Nếu bạn muốn trở thành một người phụ nữ khỏe mạnh, bạn phải nhất định ăn đường nâu. Đường nâu chứa nhiều loại vitamin và chất chống oxy hóa. Điều quan trọng chính là nó rất dễ được cơ thể hấp thụ và có thể đẩy nhanh quá trình phục hồi tế bào một cách hiệu quả. Đường nâu cũng rất giàu axit folic, vì vậy phụ nữ cần đường nâu nhất.
- Đường nâu cũng có thể bổ sung và thúc đẩy lưu thông máu, tăng cường lá lách , tăng cường dạ dày, và phục hồi cơ thể, xua tan cảm lạnh.
- Làm chậm quá trình lão hóa, rẻ hơn và đáng tin cậy hơn collagen, làm đẹp da.
- ĐẶC BIỆT GIẢM ĐAU cho chị em khi đến ngày Đèn đỏ
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Dùng 1 viên thả vào ấm, ly dung tích từ 200 - 300ml nước sôi 80 - 85 độ C, khuấy cho viên trà tan hết là có thể thưởng thức.
ĐÓNG GÓI :
- Đóng thành từng túi nhỏ, mỗi túi 1 viên trà, set 10 viên là hỗn hợp ngẫu nhiên hoặc phân loại riêng lẻ.
-- Ngày in trên bao bì là ngày đóng gói, HSD là 12 tháng. Tuy nhiên nếu qua hạn dùng mà đường không có dấu hiệu hư hỏng nào, bạn vẫn có thể tiếp tục dùng cho tới khi đường hết.
- Bao bì có thể thay đổi theo nhà sản xuất tuy nhiên chúng tôi cam kết chất lượng đường nâu thủ công Vân Nam nguyên chất.
LƯU Ý :
- Ngày sản xuất trên hình ảnh là minh họa , ngày sản xuất luôn được cập nhật và mới nhất
- Hsd : 12 tháng
- Có 5 vị : truyền thống, quế hoa, hoa hồng, gừng, táo đỏ, set này 10 viên và không có hộp

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ quà tặng