TOYOTA Vỏ Bọc Vô Lăng Xe Hơi Bằng Da Sợi Carbon Cho Alphard Avanza Altis Camry Hilux Fortuner Vios Innova Corolla Chr

5.0
4 Đánh Giá
17 Đã Bán
47
288.659 đ

Quốc tế

chủ nhật 02/07/2023 lúc 11:00 SA

Tên sản phẩm: Bao tay lái bằng da sợi Carbon
Áp dụng cho:TOYOTA Alphard Avanza Camry Corolla CHR Prius Altis Estima Harrier Hilux Innova Vellfire Vios Wish Prado Yaris Fortuner 86 Tundra Agya Rush HIGHLANDER
Màu: Đen, Đỏ, Xanh
Chất liệu: Sợi carbon chất lượng cao được chọn lọc + da bò lớp đầu tiên
Lắp đặt: dễ dàng cài đặt, không cần may bằng tay, chỉ cần đặt nó vào
Trước khi mua:
1. Vui lòng xác nhận xem vô lăng của bạn có hình tròn hay hình chữ D hay không. Bạn có thể tham khảo hình ảnh của chúng tôi hoặc chụp ảnh cho bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để xác nhận.
2. Vui lòng đo đường kính vô lăng của bạn là 15 inch (38cm). Sản phẩm của chúng tôi chỉ phù hợp với tay lái có đường kính 38cm.
Khi mua:
Vui lòng chọn kiểu dáng bạn thích để đặt hàng, chúng tôi sẽ gửi theo kiểu dáng bạn đã đặt. Nếu bạn không thể tìm thấy kiểu dáng hoặc mô hình bạn muốn, bạn có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
Sau khi mua:
Làm ơn hãy kiên nhẫn. Chúng tôi sẽ gửi đơn đặt hàng cho bạn ngay sau khi chúng tôi nhận được hàng, và hàng sẽ được giao trong khoảng 7-10 ngày. Nếu bạn chưa nhận được nó theo thời gian, bạn có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để giúp bạn thúc đẩy nhà cung cấp dịch vụ hậu cần.
Sau khi nhận:
Vui lòng kiểm tra xem sản phẩm có hoàn chỉnh hay không, chúng tôi sẽ kiểm tra và đóng gói cẩn thận trước khi gửi đi, bạn cứ yên tâm, nếu có vấn đề gì về sản phẩm vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi kịp thời, chúng tôi sẽ thử Của chúng tôi để giúp bạn giải quyết nó, xin vui lòng không cho chúng tôi đánh giá dưới 5 sao, Đánh giá của bạn là rất quan trọng đối với chúng tôi.

#Toyota#Bao tay lái bằng da sợi Carbon#Bao tay lái bằng da# Bọc vô lăng ô tô#Phụ tùng ô tô
Auto Accessories Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Auto Accessories Store

Tham gia: 02-07-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Vô lăng & Bọc vô lăng