TopJoy ButterFly: Máy đọc sách DES Screen chạy Android 11

5.0
1 Đánh Giá
2 Đã Bán
127
5.200.000 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

chủ nhật 28/05/2023 lúc 04:51 CH

- TopJoy Butterfly là một máy đọc sách điện tử màu siêu di động, đầy đủ tính năng với các tùy chọn kích thước màn hình 6 và 7,8 inch. Được trang bị màn hình DES màu sắc trung thực, TopJoy Butterfly cung cấp 300 PPI cho nội dung đen trắng và 150 PPI tuyệt vời cho màu sắc. Được hỗ trợ bởi hệ điều hành Android 11, TopJoy Butterfly là một bảng đọc đa năng cho các định dạng tệp khác nhau và các ứng dụng đọc phổ biến giúp bạn có trải nghiệm đọc dễ dàng. Được trang bị bút stylus với công cụ xóa, đầu đọc sách điện tử TopJoy Butterfly 7,8 inch cho phép bạn đọc, phác thảo và ghi chú, đồng thời nâng cao trải nghiệm đọc và viết giống như giấy đầy đủ màu sắc. Di động, nhẹ và nhỏ gọn, đây là bàn đọc sách TỐT NHẤT để sử dụng hàng ngày!
- TopJoy đã áp dụng công nghệ xử lý bùn điện tử hiển thị (DES) mới nhất cho Butterfly. Công nghệ mang tính cách mạng này cung cấp độ phân giải cao hơn so với màn hình e-ink truyền thống để có độ rõ nét tốt hơn và màn hình màu 150 PPI HÀNG ĐẦU THỊ TRƯỜNG. Màu sắc sống động, chân thực được hỗ trợ bởi công nghệ DES mang lại trải nghiệm giống như trên giấy hơn, rất phù hợp cho các nghệ sĩ, chuyên gia sáng tạo và người đọc hàng ngày.
- Với màn hình DES màu trung thực, đầu đọc sách điện tử TopJoy Butterfly cung cấp độ phân giải cao lên đến 1404 * 1872 và khả năng đọc tốt hơn ở cả đơn sắc và màu, trình bày 300 PPI để hiển thị nội dung đen trắng sắc nét và rõ ràng. Khi sử dụng TopJoy, bạn giống như cầm một cuốn sách bìa cứng, thoải mái, rõ ràng và dễ nhìn nhưng lại nhỏ gọn và tiện lợi hơn.
- Đọc sách là một trong những niềm vui của cuộc sống. Làm thế nào chúng ta có thể chấp nhận việc đọc? Vì TopJoy Butterfly đang chạy hệ điều hành Android 11, về cơ bản bạn sẽ có quyền truy cập vào tất cả các tài nguyên sách trên internet. Với khả năng tương thích cao nhất, TopJoy hỗ trợ hầu như mọi định dạng sách điện tử bao gồm EPUB 、 FB2 、 MOBI 、 RTF 、 PDF 、 TXT và các ứng dụng đọc khác. Giờ đây, bạn chỉ cần một cú nhấp chuột là có thể đến thế giới thần tiên đầy trí tưởng tượng, đầy kiến ​​thức, phiêu lưu và giải trí.
- Máy đọc sách điện tử TopJoy Butterfly cung cấp các tùy chọn kích thước 6 ”và 7,8” inch với trọng lượng chỉ 185g và 315g. Nó siêu di động, nhỏ gọn và mỗi chiếc đều đi kèm với một hộp bảo vệ. Mang theo máy đọc sách điện tử bỏ túi tiên phong của bạn về nhà và sử dụng nó mỗi ngày! TopJoy là nơi tổng hợp của tất cả các giao dịch và ĐIỂM ĐẾN tốt nhất của bạn để đọc.
- Máy đọc sách điện tử TopJoy Butterfly 7,8 inch đi kèm bút cảm ứng cho phép bạn ghi chú trên các tệp PDF, EPUB, TXT và các tệp ebook khác. Nó cũng hỗ trợ truyền dữ liệu Wi-Fi và Bluetooth để nhanh chóng di chuyển hoặc chia sẻ các tệp của bạn.
- Trong tính năng Ghi chú của trình đọc sách điện tử TopJoy 7.8 ", bạn có thể thoải mái tạo bản phác thảo hoặc để lại chữ viết tay của mình bằng bút cảm ứng 4096 cấp có công cụ xóa của chúng tôi. Chúc bạn vui vẻ và thực hiện những bản phác thảo tinh tế của mình.
Máy đọc sách Kindle, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Máy đọc sách Kindle

Tham gia: 02-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Khác