Toner Ngải Cứu AHA BHA Fraijour Original Herb Wormwood Calming Toner

5.0
57 Đánh Giá
105 Đã Bán
45
299.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ ba 17/08/2021 lúc 10:27 SA

Fraijour là thương hiệu uy tín, lâu đời tại Hàn từ 1974 đến nay. Các sản phẩm của hãng đều tập trung vào chăm sóc da chuyên nghiệp và theo xu hướng 100% thiên nhiên🌳. Bao bì đúng kiểu thiên nhiên và CỰC THƠM MÙI THẢO MỘC. Giá bình thường chưa sales thì hơi đắt hơn các hãng khác. Và đặc biệt đây là HÀNG NỘI ĐỊA, chỉ nhằm phục vụ người Hàn thôi. 🤩

💦ĐÂY LÀ TONER LÀM SẠCH + CẤP ẨM VỚI THÀNH PHẦN THẢO MỘC
👉Thành phần nổi trội của em này chính là chiết xuất cây Ngải Cứu: cây ngải cứu tự nhiên giàu vitamin A, B, C và khoáng chất, và nó được cho là tốt cho phục hồi da, thư giãn da, mụn trứng cá và giảm bớt rắc rối và kích ứng.
👉Chiết xuất lô hội làm mềm và dịu da kích ứng. Đồng thời làm mát và sáng da.
👉Toner này có chứa cả #AHA + #BHA nên là một phương pháp làm sạch và tẩy da chết nhẹ nhàng, giúp loại bỏ lớp sừng già cũ trên da. Da sẽ mịn màng và căng bóng.
👉Sản phẩm cực kỳ thích hợp với những bạn nào gặp vấn đề về MỤN ẨN, MỤN CÁM, MỤN ĐẦU ĐEN. Nếu bạn đang gặp các tình trạng trên mà chưa dám dùng đến các treatment dạng này thì hãy múc em này ngay đi ạ 😂😂.
👉PH 5.5 => mức độ pH cực chuẩn để cân bằng da, giúp các bước dưỡng sau sẽ thẩm thấu vào da tốt hơn, vì thế sản phẩm sẽ thích hợp với mọi loại da từ da hỗn hợp, da dầu đến da nhạy cảm, da khô nhen ❤.
👉Toner còn có khả năng cấp ẩm, da bạn sẽ như được tưới thêm nước💦💦 vậy đó, cảm giác sẽ căng mịn và sảng khoái lắm luôn nhoa 😝
Mailystyle, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Mailystyle

Tham gia: 19-06-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước cân bằng da