Toner hoa cúc organic SNO Hàn QuốcCalendula Herbal Phyto Toner mẫu 2019

5.0
79 Đánh Giá
151 Đã Bán
12
185.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ hai 19/07/2021 lúc 10:03 SA

Ai đã từng dùng toner hoa cúc của Kiehls mà ko có điều kiện dùng em nó vì giá đắt đỏ hoặc đã từng nghe tiếng toner hoa cúc thì bơi hết vào đây nhé :D

Calendula Herbal Phyto Toner - toner hoa cúc của SNO, một hãng mỹ phẩm organic cao cấp của Hàn Quốc với công thức sản phẩm thông minh và ấn tượng.

Với cam kết 96% thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, sản phẩm dùng được cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm. 5 thành phần chính được tự hào “ trưng bày “ trên thân chai bao gồm :

1. Calendula extract – Chiết xuất hoa cúc nguyên chất găn ngừa lão hóa theo hai cách khác nhau : Nó thúc đẩy sự căng da, làm giảm tổn thương hàng ngày, và nó cũng làm tăng hydrat hóa trong da, một trong những cách chính để ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Thành phần này cũng thúc đẩy chữa lành vết thương trong khi giảm viêm. Một lý do tuyệt vời khác để làm cho Calendula Extract là một phần trong thói quen của bạn là vì có tính chất sát trùng, rất hữu ích để điều trị vết thương và ngăn ngừa mụn trứng cá.Nó còn kích thích sản xuất collagen và nó cũng làm giảm sự xuất hiện của da khô sạm.

2. Centella Asiatica rất giàu axit amin, beta carotene, axit béo và hóa chất thực vật. Centella Asiatica đặc biệt có lợi cho việc cải thiện độ đàn hồi - tạm biệt làn da chảy xệ. Centella Asiatica tăng cường hoạt động chống oxy hóa tại vị trí vết thương, củng cố da và tăng lưu thông máu. Nó thậm chí có lợi trong việc quản lý bệnh chàm, bệnh vẩy nến, tĩnh mạch và vết rạn da. Đối với những người bị mụn trứng cá, nó tăng tốc độ chữa lành, giúp ngăn ngừa sẹo và ngăn ngừa các nhược điểm trong tương lai.

3. Propolis extract : Chiết xuất nọc ong giúp kháng viêm ,cản tia tử ngoại, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời tác nhân của xạm, nám, lão hóa và mất nước. Chất kháng khuẩn trong nọc ong tiêu diệt vi khuẩn và vi rút giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây mụn. Các axit amin nuôi dưỡng làn da săn chắc, bóng khỏe và mịn màng. Ngoài ra nó còn giúp hồi phục và làm lành các vết thương một cách nhanh chóng.

4. Helbal Phyto Complex – Phức hợp độc quyền của SNO có tác dụng làm dịu, căng bóng da và dưỡng ẩm hiệu quả

5. Niacinamide & Adenosine – Bộ đôi hoàn hảo trong công cuộc làm trắng vô cùng nổi tiếng. 2 chất này khống chế melanin ( hắc sắc tố gây sạm màu da ) sau đó ngăn nó di chuyển lên bề mặt. Đó là lí do nó làm trắng hiệu quả nhưng lại cực nhẹ nhàng phù hợp cho cả da nhạy cảm
Ngoài ra sp còn chứa Chiết xuất rau má, lá olive, trà xanh hỗ trợ dưỡng ẩm, hỗ trợ phục hồi giúp bề mặt da trơn láng. Đồng thời EGF gồm các polypeptide và oligopeptide lại giúp khôi phục, sửa chữa làn da, tăng sinh collagen đem đến làn da mềm mịn, căng mượt và giảm thiểu nếp nhăn

CÔNG DỤNG:
- Làm sạch da, tẩy tế bào chết
- Dưỡng ẩm, làm mềm da
- Trắng mịn da
- Kháng khuẩn, giảm viêm, dịu nốt mụn
- Cân bằng da, điều tiết bã nhờn
- Chống nhăn da
- Phục hồi, nhanh liền sẹo
- Bề mặt da trơn láng, mịn màng
Tammy_Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Tammy_Store

Tham gia: 31-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước cân bằng da