🔥 Tinh dầu nước hoa Dubai Lilia siêu thơm - siêu hot!!!

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
21
295.000 đ

Huyện Đức Huệ, Long An

thứ tư 28/04/2021 lúc 11:53 CH

Hàng Chính Hãng
💋💋💋𝗟𝗜𝗟𝗜𝗔 - 𝗦𝗨̛̣ 𝗟𝗨̛̣𝗔 𝗖𝗛𝗢̣𝗡 𝗖𝗨̉𝗔 𝗤𝗨𝗬́ 𝗖𝗢̂ 𝗧𝗛𝗔𝗡𝗛 𝗟𝗜̣𝗖𝗛 💋💋💋

“𝙏𝙧𝙖𝙣𝙜 𝙥𝙝𝙪̣𝙘 𝙘𝙤́ 𝙩𝙝𝙚̂̉ 𝙡𝙖̀𝙢 𝙗𝙖̣𝙣 𝙣𝙤̂̉𝙞 𝙗𝙖̣̂𝙩 𝙜𝙞𝙪̛̃𝙖 đ𝙖́𝙢 đ𝙤̂𝙣𝙜 𝙣𝙝𝙪̛𝙣𝙜 𝙖̂́𝙣 𝙩𝙪̛𝙤̛̣𝙣𝙜 𝙡𝙪̛𝙪 𝙡𝙖̣𝙞 𝙫𝙤̛́𝙞 đ𝙤̂́𝙞 𝙥𝙝𝙪̛𝙤̛𝙣𝙜 𝙡𝙖̣𝙞 𝙡𝙖̀ 𝙝𝙪̛𝙤̛𝙣𝙜 𝙩𝙝𝙤̛𝙢 𝙘𝙪̉𝙖 𝙗𝙖̣𝙣”

💄💄Từ lâu, nước hoa đã trở thành thứ gì đó không thể thiếu với chúng ta, nhất là phái đẹp. Trong mọi hoàn cảnh, bạn đều phải “thơm”.🍍🍍

💄💄 Với thiết kế sang trọng, chạm trổ tinh xảo, , 𝗟𝗜𝗟𝗜𝗔 của nhà Afnan Perfumes khiến các cô gái của chúng ta đứng ngồi không yên mà phải sở hữu ngay 𝗟𝗜𝗟𝗜𝗔 thuộc nhóm hương hoa cỏ,và đặc biệt là tất cả những hương hoa sử dụng để tạo nên siêu phẩm này đều là các mùi hương của các loại hoa trắng.

✅ Nốt hương đầu tiên là hoa huệ trắng, nhẹ nhàng, dịu dàng và nữ tính.
✅ Tiếp đến là mùi hương của hoa nhài thật đậm đà và nồng nàn, nốt hương vừa thanh tao nhưng lại cũng vừa bí ẩn sẽ dắt bạn vào một rừng hoa thơm mát chỉ có trong #Lilia.
✅ Cuối cùng là hương thơm tỏa sáng, nổi bật rực rỡ đến từ rễ cây iris (hoa diên vĩ) hòa quyện cùng hương trà xanh, mang lại một hiệu ứng mềm mại và trang trọng. Tất cả kết hợp cùng nhau một cách hoàn hảo tạo nên một hiệu ứng gợi cảm, quyền lực mà vẫn vô cùng thanh lịch và gần gũi.

🍃🎋🍃 Sự kết hợp tinh tế của các tầng hương khiến bạn khó có thể nhận biết rõ ràng của sự chuyển đổi các nốt hương khi sử dụng. thay vào đó là sự thanh thoát nhẹ nhàng đầy thú vị giống như lạc vào khu vườn xuân vậy.

🍃🎋🍃Cổ điển, đáng yêu, bí ẩn, độc đáo, đặc biệt, quyến rũ và tinh tế chính là 𝗟𝗜𝗟𝗜𝗔.

✨✨✨Hương thơm của 𝗟𝗜𝗟𝗜𝗔 phù hợp với nhiều thời điểm với các thời tiết khác nhau. Dù là nơi công sở, những buổi tiệc hay những buổi hẹn hò lãng mạn bạn đều có thể khoác lên mình lại “trang phục” đầy ngọt ngào, thanh lịch và nữ tính này.

Cam kết khi nhận hàng ko đúng Quảng Cảo hoặc dùng ko hiệu quả shop hoàn lại tiền 100%
hoangthuyanh998, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

hoangthuyanh998

Tham gia: 28-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ nước hoa