Tinh dầu hoa hồng vàng 24K dưỡng da O.TWO.O

5.0
49 Đánh Giá
235 Đã Bán
57
67.000 đ

Quốc tế

thứ năm 19/08/2021 lúc 06:21 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 8-12 ngày

CÁCH SỬ DỤNG

Lắc đều tinh dầu trước khi sử dụng, thoa lên mặt và cổ, nên dùng buổi tối để có kết quả tốt nhất.

Tinh dầu dưỡng ẩm hàng ngày
Dầu làm đẹp này là một loại kem dưỡng ẩm nhẹ hiệu quả với các lợi ích chống lão hóa bổ sung cho mọi loại da. Sử dụng sản phẩm như một loại kem dưỡng ẩm hàng ngày, để giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh và ngậm nước. Tinh chất vàng 24k nguyên chất sẽ hấp thụ ngay vào da của bạn, giúp da bạn sáng và rạng rỡ tự nhiên. Thành phần ưu thế trong sản phẩm này là tinh chất hoa hồng. Hạt giống hoa hồng được tạo thành từ 77% axit béo - nhiều axit linoleic và linolenic, vitamin C và vitamin A - tất cả đều cần thiết cho sức khỏe của da. Nước hoa hồng đã được tìm thấy để tái tạo mô và làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, tăng sắc tố và vết rạn da.

Tinh dầu dưỡng ẩm cho môi
Sản phẩm có thể được sử dụng để hydrat hóa môi trước khi sử dụng son môi. Sản phẩm có hiệu quả giữ cho môi không bị khô, đặc biệt là khi sử dụng son kem / son lì, mà không ảnh hưởng đến quá trình trang điểm. Lưu ý: Hãy chắc chắn để cho giọt thấm vào môi trước khi thoa son.

Hỗn hợp tinh dầu với phấn nền
Sử dụng 1-3 giọt để trộn với phấn nền yêu thích của bạn để giữ cho làn da của bạn ngậm nước và sáng.

Tinh dầu hồi sinh sản phẩm kem khô
Đôi khi các sản phẩm kem có thể có xu hướng khô. Thay vì vứt đi, chỉ cần thêm 1-3 giọt vào kem che khuyết điểm yêu thích, đường viền, phấn highlight hoặc phấn mắt, để mang các sản phẩm đó trở lại với cuộc sống!

Lưu ý: Cách dùng
Bắt đầu bằng cách chấm kem nền của bạn lên da trước, sau đó nhỏ 1-2 giọt lên miếng bọt biển làm đẹp ẩm (hoặc cọ) để trộn vào phấn nền của bạn để có một làn da sáng. Đối với những người bị khô dưới mắt (hoặc cần thêm hydrat hóa), bạn cũng có thể sử dụng với kem che khuyết điểm và đường viền. Đầu tiên thoa kem che khuyết điểm dưới mắt, tiếp theo là đường viền kem. Sau đó, thoa 2 giọt Rose Gold Elixir vào mút trang điểm làm đẹp (hoặc cọ) và trộn vào. Điều này giúp việc pha trộn dễ dàng hơn, trong khi tinh chất vàng 24k giúp bạn có độ sáng rực rỡ đó!
#makeup #oil #rose #essence #readystock #O.TWO.O
Note: Các sản phẩm có chất liệu vàng, kim cương, đá quý trong shop đều là xi mạ/ nhân tạo.
pumpup, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

pumpup

Tham gia: 01-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dầu dưỡng ẩm