Tinh dầu dưỡng ẩm cho da The Ordinary. - 100% Plant-Derived Hemi-Squalane

5.0
6 Đánh Giá
80 Đã Bán
22
185.000 đ

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

thứ năm 19/08/2021 lúc 07:23 CH

Tinh dầu The Ordinary 100% Plant-Derived Hemi-Squalane đang nhận được rất nhiều review tích cực. Bởi khả năng giữ ẩm cho da cực tốt và giá thì quá hợp lý, đang được rất nhiều "tín đồ" mỹ phẩm săn đón.

“CỨU” LÀN DA KHÔ BẰNG TINH DẦU THE ORDINARY 100% PLANT-DERIVED HEMI-SQUALANE
Những ngày này thời tiết như đỏng đảnh hơn, hanh khô đến khó chịu và khiến làn da dễ bong tróc, hoạt động cơ mặt cũng trở nên khó khăn hơn bởi căng da. Lúc này, các chị em cần tìm ngay cho mình sản phẩm dưỡng ẩm tuyệt đối, để làn da không bị mất nước và trở nên mịn màng hơn. Dù chỉ mới được giới thiệu gần đây, có thành phần giống hệt 100% Plant-Derived Squalane nhưng phân tử nhỏ hơn một nửa nên Hemi-Squalane sẽ là một người bạn rất dịu dàng nếu cô gái nào sợ dùng 100% squalane sẽ gây mụn, hơn nữa khả năng thẩm thấu sâu hơn, không gây cảm giác nhờn dính trong khi vẫn giữ được khả năng kiểm soát ẩm và bảo vệ da, nâng cơ, và đặc biệt có kgar năng chống lão hoá.

Thành phần 100% Plant-Derived Hemi-Squalane tinh khiết, chiết xuất từ thực vậy hữu cơ, không chứa nước, silicon, cồn, dầu,… Do đó loại tinh dầu này cung cấp độ ẩm tối ưu cho làn da, giúp da luôn mịn màng, đồng thời còn cải thiện nếp nhăn, nám da khá tốt.
Chất dầu trong suốt, lỏng nên The Ordinary 100% Plant-Derived Hemi-Squalane không gây bí da, dễ hấp thụ. Chị em nào có da nhờn, da khô hay da đang trải qua giai đoạn lão hóa thì đều có thể sử dụng bởi sản phẩm này không gây bít nghẽn lỗ chân lông.

CeCe's Corner, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

CeCe's Corner

Tham gia: 14-08-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dầu dưỡng ẩm