Tinh Chất Vitamin C Nguyên Chất Dưỡng Trắng Mờ Thâm Sạm Vari:Hope 8 Days Pure Vitamin C Ampoule Plus 15g

5.0
51 Đánh Giá
129 Đã Bán
75
379.000 đ

Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 19/06/2021 lúc 05:02 CH

Tinh Chất Vitamin C Nguyên Chất Dưỡng Trắng Mờ Thâm Sạm Vari:Hope 8 Days Pure Vitamin C Ampoule Plus 15g

- Thương hiệu: Vari:Hope
- Xuất xứ: Hàn Quốc
- Dung tích: 15g

*** Thế giới Skinfood là đại lý phân phối chính thức Vari:Hope tại Việt Nam ***

THÔNG TIN CHI TIẾT
* Đặc trưng:
- Tinh Chất Vitamin C Nguyên Chất Dưỡng Trắng Mờ Thâm Sạm Vari:Hope 8 Days Pure Vitamin C Ampoule Plus với công thức chứa 13.5% hàm lượng vitamin C nguyên chất - là một trong những thành phần đem lại hiệu quả cao trong việc tái tạo làn da, giúp da chống lại quá trình oxy hóa cũng như việc ức chế quá trình hình thành melanin, làm mờ sẹo, thâm, giúp da sáng mịn hơn. Trong các nghiên cứu về da liễu, các chuyên gia nhận thấy rằng vitamin C còn có khả năng tái tạo nhanh sợi collagen và elastin, chữa lành làn da đang tổn thương, nhất là những tổn thương do mụn để lại. Sản phẩm hiện nay đã có mặt tại Thế Giới Skinfood.
- Đặc biệt bổ sung cho làn da nguồn vitamin C tự nhiên dồi dào có trong chiết xuất mận Kakadu, trong chiết xuất này chứa giàu hàm lượng vitamin C nhiều hơn cả trái cam, ngoài ra còn chứa vitamin E, Folic Acid và Carotenoid giúp chống lão hóa, đảo ngược tác động của các gốc tự do và giảm các vấn đề trên da làn da lão hóa như đốm nâu và thâm sạm
- Chiết xuất tinh dầu hạt cà rốt có thấy đặc tính kháng khuẩn, kháng nấm, giảm viêm, làm dịu làn da mụn và chống oxy hóa cho làn da
- Chứa hoạt chất Glutathione là thành phần dưỡng trắng nổi bật có khả năng ức chế Melanin giúp loại bỏ nhanh chóng đốm nâu đồi mồi, làm sáng làn da bị cháy nắng và cải thiện tình trạng nám da. Glutathione còn hoạt động như một chất chống oxy hóa giúp loại bỏ các gốc tự do ra khỏi cơ thể, đồng thời ngăn chặn lão hóa và cải thiện khả năng miễn dịch của da.
- Ngoài ra còn chứa hoạt chất α - bisabolol - hoạt chất tự nhiên có trong hoa Cúc, có đặc tính làm dịu da và giảm viêm, chống oxy hóa mạnh giúp bảo vệ làn da khỏi các tác hại của các gốc tự do. Đồng thời khả năng tổng hợp các sắc tố Melanin của Bisabolol rất hiệu quả giúp giảm sự xuất hiện của các đốm đen trên bề mặt da, cải thiện tông da và đều màu da rõ rệt.
- Kết cấu tinh chất không quá lỏng, ẩm mịn và có màu vàng nhẹ đặc trưng, thấm nhanh trên da và không gây nhờn dính

* Đối tượng khuyên dùng:
- Dành cho mọi loại da
- Dành cho làn da khô sạm, tối xỉn và không đều màu.
- Dành cho làn da có tình trạng tăng sắc tố như , nám da, đốm nâu
- Dành cho làn da đã bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa

* Hướng dẫn sử dụng: Sau khi làm sạch da, sử dụng nước hoa hồng để cân bằng da. Lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên bề mặt da, massage nhẹ nhàng theo chiều kết cấu da. Vỗ nhẹ để dưỡng chất được hấp thụ tối đa.

* Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất/NSX xem trên bao bì
the_gioi_skin_food, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

the_gioi_skin_food

Tham gia: 18-02-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tinh chất dưỡng