Tinh chất sẻum đều màu da ngừa mụn căng bóng cho da khoẻ đẹp Medik8 medik 8 Bakuchioil Peptides

5.0
3 Đánh Giá
101 Đã Bán
23
117.600 đ

Thanh Hóa

thứ hai 19/04/2021 lúc 04:12 CH

Serum Medik8 Bakuchiol Peptides 💦

Nếu nàng mong muốn tìm một giải pháp giúp cải thiện các nếp nhăn, làm đều màu da, cải thiện tình trạng mụn... mà không thể sử dụng retinol do bị kích ứng hay đang bầu bì thì đừng bỏ qua em serum Medik8 Bakuchiol Peptides này.

🧬 bakuchiol tuy không có cấu trúc tương đồng với retinoid nhưng một nghiên cứu gần đây của tạp chí da liễu Anh đã phát hiện ra rằng bakuchiol có thể so sánh với retinol về tác dụng chống lão hóa và được dung nạp tốt hơn retinol. Nó là sự thay thế hoàn hảo cho những người không thể sử dụng vit A. Có khả năng giúp ngăn ngừa và phục hồi lão hóa sớm, giúp cải thiện sự xuất hiện của các nếp nhăn. Khả năng giảm thiểu sự tổng hợp melanin của Bakuchiol giúp làm dịu và đều màu da rõ rệt.

Các tiền chất peptide làm sáng có thể hòa tan trong dầu giúp thâm nhập vào da một cách dễ dàng, ngăn chặn việc sản xuất sắc tố trong da, giúp làn da sáng và đều màu hơn, tình trạng tăng sắc tố cũng ít xảy ra hơn. Centella asiatica là hoạt chất hoàn hảo để làm lành và dịu cho làn da nhạy cảm hay mụn. Dầu Inka omega rất giàu omegas 3, 6 và 9, có khả năng len lỏi vào các khoảng trống trong lớp sừng để khôi phục hàng rào tự nhiên của da và ngăn chặn sự mất độ ẩm. Với công thức đặc biệt Medik8 giúp bakuchiol được ổn định trong thời gian dài và có thể sử dụng cả vào buổi sáng và tối.

Nếu nàng nào đang có mong muốn tìm hiểu thêm về em này thì đừng ngay hãy ib ngay cho m nha
phamdiep999, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

phamdiep999

Tham gia: 17-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tinh chất dưỡng