Tinh chất kích thích mọc mi dài và dày cao cấp hiệu quả

5.0
1 Đánh Giá
10 Đã Bán
28
13.000 đ

Quốc tế

thứ bảy 08/01/2022 lúc 12:25 SA

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Những thành phần chính:

Một loại hormone tăng trưởng đặc biệt của con người, nang tóc, với hormone điều hòa nội tiết, axit glutamic, 1,3-butanediol, tơ và hoạt động đặc biệt khác của phức hợp protease được tạo thành một tác nhân tăng trưởng tóc hiệu quả cao. VE cũng chứa các chiết xuất tự nhiên, dầu jojoba, nước khử ion và tinh chất cỏ trùng hợp khác

Đặc điểm nổi bật:

Chiết xuất hoàn toàn từ thực vật, không có chất kích thích. Giúp tăng thể tích chất lỏng có sẵn cho 3ML trong khoảng một tháng, theo chu kỳ tăng trưởng và sự hấp thụ của thời kỳ hiệu quả khác nhau là khác nhau, về cơ bản trong 7-15 ngày hoặc lâu hơn. Một lần nữa, sản phẩm kích thích mọc mi xâm nhập rất mạnh, bạn chỉ cần chải lên mi, phải chải từng gốc mi. Không cần chải đến chân lông mi. Cọ sẽ vào tận gốc mắt, gây đau đớn. Ngoài ra các bậc phụ huynh cũng đừng lo lắng về các hạt mỡ béo được phủ nhiều hơn, vì phần dầu nền dùng trong dầu ô liu cho bé là loại dầu duy nhất cơ thể trẻ có thể hấp thụ được, không có khả năng các hạt mỡ lâu bị ôi. ! !

Cách sử dụng:

Sau khi vặn tay cầm có thể mở mascar raa, giống như việc chải mascara nhẹ nhàng chải trực tiếp lên mi có thể sử dụng hơn 2-3 lần / ngày. Cẩn thận không đụng trúng mắt, sản phẩm có thể gây khó chịu một chút cho mắt. Cũng cần đặc biệt chú ý không phải lúc nào cũng kẻ mí mắt để ngăn chặn những sợi lông li ti mọc trên mí mắt.

#Eyelash #Growth #Treatments #Makeup #Serum #readystock
faShion, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

faShion

Tham gia: 17-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Khác